TAEYANG คัมแบคลงทุนถ่ายทำเอ็มวี WHITE NIGHT ถึง L.A. และ Alaska | Sanook Music

TAEYANG คัมแบคลงทุนถ่ายทำเอ็มวี WHITE NIGHT ถึง L.A. และ Alaska

TAEYANG คัมแบคลงทุนถ่ายทำเอ็มวี WHITE NIGHT ถึง L.A. และ Alaska
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทยัง (TAEYANG) กลับมาคัมแบคอีกครั้ง ศิลปินไอดอลหนึ่งในสมาชิก BIGBANG เจ้าของเสียงอบอุ่น เขากลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า WHITE NIGHT  โดยปล่อยซิงเกิ้ลโปรโมทออกมาพร้อมกันถึง 2 เพลง อย่าง WAKE ME UP และ DARLING ที่่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่ามันคือเพลงรักอีกหนึ่งเพลง

พิเศษไปกว่านั้น โดยงานนี้หนุ่ม TAEYANG ได้ลงทุนบินไปถ่ายทำตัวเอ็มวีกันที่ L.A. และ Alaska กันเลยทีเดียว อีกหนึ่งความพิเศษของอัลบั้มนี้คือตัวซีดี ที่งานนี้จะเป็นการผลิตแบบ Handmade ทั้งหมด นอกจากนี้ตัวปกที่เป็นดอกไม้ ยังใช้ดอกไม้จริงอีกด้วย

หลังจากที่ทาง YG Entertainment ปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์คัมแบ็คของแทยังผ่านทาง YG-LIFE ซึ่งเป็นภาพที่เขามาพร้อมกับเสื้อเชิตสีขาวและกางเกงยีนส์ เน้นภาพลักษณ์ในแบบสุดเท่ตามสไตล์ของแทยัง เพื่อเผยถึงการเตรียมคัมแบ็คของแทยัง

 คลิกฟังเพลง WAKE ME UP - TAEYANG

 

นอกจากนี้ หนุ่ม TAEYANG ยังถ่ายทำมิวสิควีดีโอในต่างประเทศช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆ อีกด้วย เขาทุ่มเทให้กับการโปรดิวซ์งานเพลงและมิวสิควีดีโอเป็นอย่างมาก สำหรับการกลับมาครั้งนี้ TAEYANG เตรียมที่จะโปรโมทอย่างเต็มที่  และยังเตรียมระเบิดความมันส์ในทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยว TAEYANG 2017 WOLRD TOUR IN SEOUL วันที่ 26 และ 24 สิงหาคมนี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook