ALL 4 ONE ควงเป๊ก ผลิตโชค เสิร์ฟเพลง R&B ให้ฟังจนฟิน (มีคลิป) | Sanook Music

ALL 4 ONE ควงเป๊ก ผลิตโชค เสิร์ฟเพลง R&B ให้ฟังจนฟิน (มีคลิป)

ALL 4 ONE ควงเป๊ก ผลิตโชค เสิร์ฟเพลง R&B ให้ฟังจนฟิน (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีแฟนเพลง R&B คนไหนที่ไม่รู้จักวงบอยแบนด์ระดับโลก ALL 4 ONE ตำนานแห่งเพลงป๊อบอาร์แอนด์บียุค 90s ที่คราวนี้ยกทีมงานมาแบบครบเครื่องบินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ต ALL 4 ONE LIVE IN BANGKOK 2017 อย่างแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ณ ธันเดอร์โดม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คราวนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อแฟนเพลงชาวไทยจะได้สัมผัสกับดนตรี R&B ทั้ง 2 รสชาติ ไทยและสากลในคราวเดียวกัน เพราะได้ หน้ากากจิงโจ้ เป๊ก ผลิตโชค มาโชว์สกิลร้องเพลง R&B แบบที่ตัวเองถนัดให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ อีกด้วย แม้ฝนจะตกฟ้าจะร้องขนาดไหน แต่แฟนคลับของนักร้องรุ่นใหญ่ และแฟนคลับของหนุ่มเป๊ก ก็พร้อมใจกันมารอพบศิลปินที่รักกันตั้งแต่ยังฟ้ายังไม่มืด จนแน่นหน้าบริเวณธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

peck-1

peck-2

 

เมื่อถึงเวลาระเบิดความสนุก แฟนๆก็ได้ฟินกันแบบจัดเต็มเริ่มต้นด้วยการแสดงของ เป๊ก ผลิตโชค ที่ขอเปิดด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของตัวเองอย่าง “โทษที่เอาแต่ใจ” ตามมาด้วย “ถูกคนแล้ว” และ “ไม่มีใครรู้” แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้มากที่สุดเห็นจะเป็นการโชว์พลังเสียงในเพลง “Versace on the floor” ของหนุ่ม Bruno Mars และ “7 Days” ของ Craig David ที่แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่างานนี้หน้ากากจิงโจ้พลังเสียงแน่น สมกับที่ซ้อมมาหนักจริงๆ

คราวนี้ถึงทีของนักร้องรุ่นใหญ่เจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง ALL 4 ONE ที่ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดวังกับการขนเพลงดัง เพลงฮิตมาบรรเลงกันแบบจัดเต็มยาวต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง เริ่มด้วยเพลงฮิตอย่าง “A Night to Remember” ตามมาด้วยเพลงที่ฮิตที่เรียกเสียงกรี๊ดอย่าง “I Can Love You Like That” ตามมาด้วยอีกหลากหลายเพลงเช่น “September” “I Turn To You” “Baby Love” ”I Just Wanna Be Your Everthing” พร้อมกับเพลงรักหวานๆ "So Much In Love" ที่ก็นำมาฝากแฟนเพลงชาวไทย

 

all4one-1

all4one-2

all4one-3

 

ทิ้งท้ายกันไปแบบสุดประทับใจกับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “I Swear” ที่ทุกคนทั้งฮอลล์ต่างก็ร้องตาม สนั่นธันเดอร์โดม เรียกได้ว่าตลอดสองชั่วโมงเต็มของคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความสนุกอัดแน่น แถมยังได้ฟินกับเพลงเพราะๆกันอีกด้วย

 

 

ขอขอบคุณ Godzillionaire ที่พาศิลปินดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ดูกันค่ะ เดือนกันยายนนี้จะมีอีก 2 คอนเสิร์ตใหญ่ด้วยนะ รอติดตามกันได้ที่ Sanook Music ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook