JOOX ชวนคนรุ่นใหม่โชว์สามารถ! ร่วมเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ใน “JOOX Audition” | Sanook Music

JOOX ชวนคนรุ่นใหม่โชว์สามารถ! ร่วมเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ใน “JOOX Audition”

JOOX ชวนคนรุ่นใหม่โชว์สามารถ! ร่วมเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ใน “JOOX Audition”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ชวนน้องๆ นักเรียน นักศึกษาที่มีความสามารถ กล้าแสดงออก และสนใจงานพิธีกร เข้าร่วมกิจกรรม “JOOX Audition” เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถพิเศษที่ซ่อนอยู่ และก้าวมาสู่ความเป็นพิธีกรมืออาชีพอย่างเต็มตัว สามารถเข้าร่วมได้แล้ววันนี้ง่ายๆ เพียงแค่ไลฟ์ตามโจทย์ผ่าน VOOV แอปพลิเคชั่น

 

 

 

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น แพลตฟอร์มความบันเทิงทางดนตรีแบบครบรส จับมือ VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งสำหรับคนที่สนใจในเรื่องราวไลฟ์สไตล์หลากสีสันรูปแบบใหม่ เฟ้นหาพิธีกรฝีปากกล้าในกิจกรรม JOOX Audition ที่เริ่มออดิชั่นตั้งเเต่วันที่ 14 สิงหาคม – 17 กันยายน ศกนี้ โดยมีวีธีออดิชั่นแบบง่ายๆ เพียงแค่ดาวน์โหลด VOOV แอปพลิเคชั่น แล้วไลฟ์ตามหัวข้อที่กำหนดไว้

โดยผู้เข้าแข่งขัน 4 คนที่มียอดในการรับชมจากการไลฟ์สูงสุด, 4 คนที่ได้รับของขวัญสูงที่สุด และ 4 คนที่ไลฟ์โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด จะเป็น 12 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย และจะได้เข้าร่วมเวิร์คช็อปเพื่อรับประสบการณ์ตรงต่างๆ มากมาย ปูพื้นฐานก่อนก้าวสู่การเป็นพิธีกรมืออาชีพในวงการบันเทิงจากรุ่นพี่ในด้านต่างๆ นำทีมโดย “อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล”

และในงานนี้ก็ยังมีร่วมด้วยรุ่นพี่ JOX ที่ล้วนเคยผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย อาทิ “คาริสา สปริงเก็ตต์” สาวสวยจากเวที The Face Thailand ที่แจ้งเกิดทั้งในวงการนักแสดง นางแบบ รวมถึงผลงานพิธีกร, “จูเนียร์ กรวิชญ์” หนุ่มน้อยอารมณ์ดีจากเวทีเดอะสตาร์ ที่ผ่านทั้งผลงานละครและงานพิธีกร, “เชอรีน ณัฐจารี” น้องสาวคนสวยของนิชคุณ นางเอกหน้าใหม่จากเวทีเดอะสตาร์ที่มีความสามารถในด้านการร้องและเต้นที่ไม่เป็นรองใคร, “เมี่ยง ภัคพล” และ “มิชา สุมิตรา” JOX จากหลากหลายรายการบน JOOX LIVE ร่วมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อสารมวลชนที่พร้อมจะมาให้ความรู้ในเรื่องการรายงานข่าว รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านบุคลิกภาพที่จะมาให้คำแนะนำในด้านการพัฒนารูปลักษณ์และบุคลิกภาพ พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์สนุกๆ ให้ทุกคนได้โชว์ศักยภาพแบบเต็มพลัง

 

หนุ่มสาวคนไหนที่มั่นใจว่ามีความสามารถและคุณสมบัติตรงตามที่เราต้องการ สามารถมาร่วมโชว์ความเจ๋งได้ง่ายๆ ไม่จำกัดเพศ เพียงคุณดำรงสถานะนักเรียน นิสิต–นักศึกษา อายุระหว่าง 13-22 ปี และมั่นใจว่าเก๋ เริ่ด แตกต่างแบบมีสไตล์ พร้อมท้าให้ทุกคนได้เห็นถึงของดีที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ สามารถสมัครร่วมกิจกรรมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามประกาศรายชื่อผู้ชนะ รอบ Audition ได้ทาง JOOX Thailand Facebook Fanpage  ในวันที่ 25 กันยายน 2560 อย่ารอช้า! เรารอการอวดความเก่งจากพวกคุณอยู่

 

โจทย์ในการไลฟ์

ไลฟ์รายงานผล Top Chart

ไลฟ์รายงานข่าวจาก sanook.com

ไลฟ์รีวิวอะไรก็ได้

ไลฟ์สิ่งที่คุณถนัด

 

กติกาการร่วมกิจกรรม

ผู้เข้าร่วมแข่งขันที่มีสิทธิ์ชนะจะต้องเป็นนักเรียน ระดับมัธยมและอุดมศึกษา อายุ 13-22 ปีเท่านั้น

ผู้เข้าร่วมแข่งขันต้องโหลดแอปพลิเคชั่น VOOV

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนที่ https://www.surveymonkey.com/r/BM8VTT6

ตั้งชื่อไลฟ์เป็น

- #JATopChart

- #JANewsReport

- #JAReview

- #JAShowOff

 เปลี่ยนภาพปกไลฟ์เป็นรูปตัวเองถือป้าย #JooxAudition

ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องไลฟ์ 4 ครั้งตามหัวข้อ และระยะเวลาที่กำหนดโดยแต่ละครั้งต้องไลฟ์ไม่ต่ำกว่า 10 นาที

ผู้เข้าร่วมแข่งขันต้องทำตามกติกาอย่างเคร่งครัด และต้องยอมรับเงื่อนไขที่กำหนด

 

 *ผู้แข่งขันสามารถไลฟ์กี่ครั้งก็ได้แต่คณะกรรมการจะเลือกไลฟ์ ที่มียอดผู้ชมเยอะที่สุด หรือได้รับของขวัญเยอะที่สุด หรือมีลีลาการไลฟ์ที่ถูกใจกรรมการมากที่สุดและที่สำคัญต้องทำถูกกติกา

 

รางวัลและเกณฑ์การตัดสินรอบ Audition

ประกาศรายชื่อผู้ชนะในแฟนเพจ JOOX Thailand วันที่ 25 กันยายน 2560 เที่ยงเป็นต้นไป

ผู้ชนะจะต้องยืนยันสิทธิ์โดยการส่ง VOOV ID, สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาบัตรนักเรียน/นักศึกษาที่ยังไม่หมดอายุมาใน inbox ของแฟนเพจ JOOX Thailand ภายในวันที่ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 23:59 น. หากไม่มีการติดต่อกลับภายในกำหนด จะถือว่าท่านสละสิทธิ์

คณะกรรมการจะคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายจากคนที่ไลฟ์ตามกติกาอย่างเคร่งครัด เพื่อเข้ารับการอบรมโดยจะพิจารณาจาก

1 ผู้ที่มียอดคนดูมากที่สุดทั้ง 4 ไลฟ์รวมกัน จำนวน 4 รางวัล

2 ผู้ที่มีมูลค่าของขวัญมากที่สุดทั้ง 4 ไลฟ์รวมกัน จำนวน 4 รางวัล

3 ผู้ที่ไลฟ์ได้ใจคณะกรรมการ จำนวน 4 รางวัล

ผู้เข้ารอบทั้ง 12 คนจะได้เข้าร่วมฝึกอบรมเพื่อสร้างโอกาสในการเป็นพิธีกรมืออาชีพ พร้อมรับของ Gift Set จาก JOOX

 

 

 

รางวัล 

ผู้ชนะรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินสดมูลค่า 30,000 บาท

ผู้ชนะรางวัลที่ 2 จะได้รับเงินสดมูลค่า 20,000 บาท

ผู้ชนะรางวัลที่ 3 จะได้รับเงินสดมูลค่า 10,000 บาท

 

ตารางการฝึกอบรมและวันแข่งขันรอบตัดสิน

7 ตุลาคม 2560 เรียนรู้การเป็นพิธีกรมืออาชีพโดย “อั๊ต อัษฎา พานิชกุล” นักแสดง นายแบบ และพิธีกรผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนาน

8 ตุลาคม 2560 เรียนรู้การเป็นผู้รายงานข่าวมืออาชีพ โดย “ต่าย- ศรีสุดา วินิจสุวรรณ์” หัวหอกสำคัญจากเวปไซต์อันดับหนึ่งของเมืองไทย sanook.com

14 ตุลาคม 2560 พัฒนาบุคลิกภาพโดย “น้ำฝน ภักดี”  อาจารย์สอนบุคลิกภาพ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคนดังในวงการบันเทิงมากมาย

15 ตุลาคม 2560 การแสดงรอบ Semi-Final

4 พฤศจิกายน 2560 การแสดงรอบ Final

10 พฤศจิกายน 2560 ประกาศรายชื่อผู้ชนะการแข่งขันในรายการ JOOX Weekly Update

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook