Phillip Phillips หนุ่มหล่อสายโฟล์คร็อก ส่งซิงเกิลใหม่ "Miles" | Sanook Music

Phillip Phillips หนุ่มหล่อสายโฟล์คร็อก ส่งซิงเกิลใหม่ "Miles"

Phillip Phillips หนุ่มหล่อสายโฟล์คร็อก ส่งซิงเกิลใหม่ "Miles"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เท่ไปทุกอนูจริงๆ สำหรับ "Miles" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากนักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มหล่ออเมริกันโฟล์คร็อกยอดขายระดับแพลตตินั่ม Phillip Phillips ซิงเกิลใหม่เปิดตัวอัลบั้มชุดที่สาม อัลบั้มใหม่ในรอบ 3 ปีที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้ สไตล์ของเพลงยังคงเป็นโฟล์คร็อกจัดจ้าน บวกกับเสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ในบรรยากาศอบอุ่นเร่าร้อนแต่แฝงด้วยไว้ด้วยความอ่อนไหว ฟังแล้วเรานิยามให้ง่ายๆ เลยว่า เท่ทั้งเสียง เท่ทั้งคนร้อง เท่ทั้งเพลงจริงๆ

Phillip Phllips กล่าวว่า“ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้สื่อสารกับแฟนเพลงอีกครั้งในเพลงใหม่ของผมนี้ 'Miles' คือเพลงที่พูดถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น การมีกำลังใจที่จะก้าวต่อ ผมได้ประสบการณ์จากการเดินทางที่เต็มไปด้วยเรื่องน่าสนใจมากมาย มันทำให้ผมได้เรียนรู้ตัวเองและโตมากขึ้น 

 

คลิกเพื่อฟัง Phillip Phillips - Miles

phillip-phillips-miles

 

ใครที่เพิ่งจะจ๊ะเอ๋กับหนุ่มคนนี้ จนอยากจะทำความรู้จักเขาให้มากขึ้น Phillip Phillips เคยมีผลงานมาแล้วสองอัลบั้ม The World from the Side of the Moon (2012) และ Behind the Light (2014) โดยมีซิงเกิ้ลดังอย่าง Home”, “Gone Gone Gone”, “Raging Fireนอกจากนี้ฟิลิปส์ยังเดินสายแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับวง Goo Goo Dolls ตลอดช่วงฤดูร้อนนี้จนถึงเดือนกันยายนด้วย เพราะงฉะนั้นใครที่เป็นแฟน Goo Goo Dolls คงจะพอได้กลิ่นอายสไตล์ดนตรีคล้ายๆ กันบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook