เจ้าแม่เพลงกรันจ์ "อรอรีย์" เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 ปีแบบจำนวนจำกัด! | Sanook Music

เจ้าแม่เพลงกรันจ์ "อรอรีย์" เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 ปีแบบจำนวนจำกัด!

เจ้าแม่เพลงกรันจ์ "อรอรีย์" เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 ปีแบบจำนวนจำกัด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นค่ายเพลงที่มีเพลงรักฟังสบายออกมามากมายแล้ว ค่ายเพลงอย่าง Bakery Music ก็มีศิลปินเจ๋งๆที่มาพร้อมดนตรีอัลเทอร์เนทีฟมากมาย อย่างเช่น Modern Dog, ริค วชิรปิลันธ์, รวมถึง อรอรีย์ ศิลปินหญิงแนวกรันจ์ที่มาพร้อมผลงานสุดโดดเด่นด้วย

และหลังจากที่ห่างหายไปนานหลายปี ล่าสุดเธอก็กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ในรอบ 10 ปี และได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ สักวัน, หา, ถนน, ไม่รักก็ลา ให้แฟนๆได้ฟังกันไปแล้ว ซึ่งล่าสุดเธอก็ประากศปล่อยอัลบั้มเต็ม โดยความพิเศษก็คืออัลบั้มชุดนี้นั้นมีออกมาแค่ 1000 ชุดและจะเปิดจองในวันที่ 21-29 สิงหาคมนี้เท่านั้น

คลิกฟังเพลง ไม่รักก็ลา ได้ที่นี่

โดย อรอรีย์ ได้โพสต์ในเเฟนเพจว่า "อัลบั้มนี้ใช้เวลา10ปีกว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ ใช้พลังทั้งหมดที่มีเป็นเครื่องปรุง และส่วนประกอบวัตถุดิบคัดมาอย่างดีจากชีวิตจริง แต่ล่ะโน๊ตแต่ล่ะคำล้วนผ่านเหงื่อ น้ำตา เลือด เสียงหัวเราะ ความมืดมิด และแสงสว่าง เป็นอัลบั้มที่ภูมิใจที่สุด เหนื่อยที่สุด มหากาพย์ที่สุดแต่worth every ounce of it! เพราะความรักและศรัทธาและกำลังใจจากแฟนเพลงที่ไม่ยอมปล่อยมือไปจากเรา You are the reason. พี่เคยพูดไว้ว่าสักวันเราจะได้พบกันอีก และพี่ได้รักษาสัญญา Un Jour we'll meet again. And I kept my promise!" 

สำหรับใครที่รอคอยผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของ อรอรีย์ เจ้าแม่เพลงกรันจ์ นั้นสามารถเข้าไปสั่งอัลบั้มได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค Ornaree และสามารถฟังเพลงใหม่ๆของเธอ ได้ที่ Sanook! Music และ JOOX ได้เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Ornaree 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook