2 วัน 2 ล้านวิว! น้องณดล - ลำไย ไหทองคำ โชว์เพลง "ผู้สาวขาเลาะ" สุดเซอร์ไพรส์ | Sanook Music

2 วัน 2 ล้านวิว! น้องณดล - ลำไย ไหทองคำ โชว์เพลง "ผู้สาวขาเลาะ" สุดเซอร์ไพรส์

2 วัน 2 ล้านวิว! น้องณดล - ลำไย ไหทองคำ โชว์เพลง "ผู้สาวขาเลาะ" สุดเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีเพลงฮิตร้อยล้านวิวที่ดังไปทั่วประเทศแล้ว ในตอนนี้ ลำไย ไหทองคำ หมอลาวสาวสุดแซ่บเองก็ได้ปรากฏตัวตามรายการทีวีและมีผลงานการแสดงจนทำให้หลายคนรู้จักตัวตนเธออีกมุม นอกจากการเป็นนักร้องสาวที่มีภาพลักษณ์แรง โดยล่าสุดเธอก็ได้แวะมาเป็นแขกรับเชิญรายการ Super 10 เพื่อโชว์สุดพิเศษด้วย

โดยในรายการ Super 10 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ได้มีน้องณดลแชมป์กีต้าร์ระดับโลกวัย 14 มาโชว์ความสามารถในรายการ ซึ่งนอกจากจะโชว์การบรรเลงเพลง สายฝน ด้วยกีต้าร์แล้ว เขาก็โชว์กีต้าร์เพลงหมอลำสุดฮิต ผู้สาวขาเลาะ และได้ ลำไย ไหทองคำ มาเป็นแขกรับเชิญด้วย

ถึงแม้เพลง ผุ้สาวขาเลาะ ของน้่องณดล และ ลำไย นั้นจะเป็นสไตล์เบาๆที่ต่างจากต้นฉบับ แต่การแสดงของพวกเขาก็มียอดวิิวในยูทุปสูงถึงสองล้านครั้งในเวลาแค่สองวัน และนอกจากในส่วนของโชว์แล้วหลายคนก็ชื่นชมการแต่งตัวของลำไยที่เรียบร้อยผิดหูผิดตา และความหล่อของน้องณดลกันด้วย 

คลิกชมโชว์ ผู้สาวขาเลาะ - ลำไย ไหทอง และ น้อง ณดล ได้ที่นี่

และในตอนท้ายของรายการนั้น น้องณดลเองก็ได้รับของรางวัลเป็น Electone เครื่องใหม่ที่เขาตั้งใจใช้เป็นเครื่องมือแต่งเพลงด้วย ซึ่งทำให้หลายคนที่ชมรายการนั้นตัดสินใจเริ่มติดตามเขาในโลกโซเชี่ยลเป็นจำนวนมาก เพื่อรอชมผลงานต่อไปของน้องณดลในฐานะนักกีต้าร์และนักแต่งเพลง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ลำไย ไหทองคำ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 2 วัน 2 ล้านวิว! น้องณดล - ลำไย ไหทองคำ โชว์เพลง "ผู้สาวขาเลาะ" สุดเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook