ฟินหนักมาก! "เนม Getsunova - ลีเดีย" ปล่อยเพลง พัง(ลำพัง) เวอร์ชั่นพิเศษ | Sanook Music

ฟินหนักมาก! "เนม Getsunova - ลีเดีย" ปล่อยเพลง พัง(ลำพัง) เวอร์ชั่นพิเศษ

ฟินหนักมาก! "เนม Getsunova - ลีเดีย" ปล่อยเพลง พัง(ลำพัง) เวอร์ชั่นพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นคู่แข่งที่ร้องเพลงกันได้อย่างลงตัวแล้ว ผู้เข้าแข่งขันสาย D จากรายการ The Mask Singer อย่าง เนม Getsunova (หน้ากากซามูไร) และ ลีเดีย (หน้ากากซูโม่) ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้ผู้ชมรายการฟินกับไปความน่ารักที่ทำให้หลายคนฟินจากการจีบและแสดงเป็นคู่รักในรายการ จนหลายคนอยากเห็นทั้งคู่ร้องเพลงด้วยกันอีกครั้ง 

และหลังจากที่หน้ากากซูโม่ได้ถอดหน้ากากในรายการไปแค่วันเดียว ทางวง Getsunova และค่าย White Music ก็ได้ปล่อยคลิปที่ทำให้ทุกคนตื่นเต้น ซึ่งเป็นคลิปที่ เนม Getsunova และ ลีเดีย ได้ร้องเพลง พัง(ลำพัง) ซิงเกิ้ลล่าสุดของวงด้วยกัน โดยได้มีการกล่าวว่าการร้องเพลงครั้งนี้จะมีเซอร์ไพรส์ตามมาด้วย 

คลิกชมคลิปการร้องเพลงของ เนม Getsunova - ลีเดีย

และล่าสุดก็ได้มีการเฉลยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า การร้องเพลงนี้นั้น คือเบื้องหลังการบันทึกเสียงเพลง พัง(ลำพัง) เวอร์ชั่น ลีเดีย และ วง Getsunova ที่นอกจากจะมีการทำดนตรีใหม่แล้ว ยังมีการผสานเสียงแตกต่างของสองนักร้องได้อย่างไพเราะด้วย 

 คลิกฟัง พัง(ลำพัง) เวอร์ชั่น Getsunova X Lydia 

 

สำหรับใครที่รอชมคลิปเพลง พัง(ลำพัง) เวอร์ชั่น Getsunova X Lydia นั้น วันที่ 19 สิงหาคมทุกคนจะได้ฟังเพลงนี้และชมเอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษกันแน่นอน ซึ่งแฟนคลับของหน้ากากซูโม่และหน้ากากซามูไรเองก็ตื่นเต้นมาก ที่จะได้ชมการร้องคู่ของทั้งสองศิลปินอีกครั้งหลังจบรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2

ขอบคุณภาพจาก Facebook Getsunova

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook