Justin Bieber ชวน Bloodpop คัมแบ็คกับเพลงแดนซ์สุดเท่ “Friends” | Sanook Music

Justin Bieber ชวน Bloodpop คัมแบ็คกับเพลงแดนซ์สุดเท่ “Friends”

Justin Bieber ชวน Bloodpop คัมแบ็คกับเพลงแดนซ์สุดเท่ “Friends”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพากันโด่งดังกันไปทั่วโลกด้วย Despacito ที่ร้องให้กับ Luis Fonsi & Daddy Yankee ไปแล้ว ล่าสุดหนุ่มฮอต Justin Bieber ก็กลับไปร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนสนิท Bloodpop ที่เคยร่วมงานกันในซิงเกิลสุดฮิต Sorry” และอีกหลายเพลงเพราะในอัลบั้ม Purpose จนสุดท้ายได้ออกมาเป็นซิงเกิล Friends” เพลงอิเล็กทรอนิกป็อบแดนซ์สุดเท่ ติดหูง่ายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน และกระแทกใจวัยรุ่นเต็มๆ กับท่อนเพลง Can we be friends?” เชื่อเราเหอะว่าขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตอีกเพลงในเร็ววันนี้แน่นอน

 

คลิกเพื่อฟัง Justin Bieber – Friends

justin-bieber-bloodpop-friend_1 

 

หากจะพูดถึงเพลงฮิตติดชาร์ต Despacitoซิงเกิลก่อนหน้านี้ทำสถิติเป็นเพลงที่ติดชาร์ต Top 100 ของ Billboard ยาวนานที่สุดเป็นอันดับ 2 ในรอบ 59 ปีเลยทีเดียว ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่ากับ “Friends” หนุ่ม Justin Bieber จะจูงมือ Bloodpop สร้างสถิติใหม่ได้หรือเปล่า

แต่เหนือกว่าเรื่องสถิติในชาร์ตเพลง แฟนคลับก็ได้แต่หวังว่าหนุ่ม Justin จะสุขภาพแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะฮีก็เพิ่งยกเลิกคอนเสิร์ต Purpose Tour ที่เหลือทั้งหมดไปเมื่อไม่นานมานี้ แม้ว่าจะไม่ได้ระบุสาเหตุแต่พวกเราก็เดาได้ว่าการทัวร์คอนเสิร์ตเป็นปีๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย เหนื่อยทั้งกายและใจ และนี่ก็มาออกเพลงใหม่อีก ยังไงเหนือสิ่งอื่นใดก็เขาให้ JB ของเราแฮปปี้กับการทำงาน และอย่ากดดันตัวเองมากเกินไปนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook