จบดราม่า! เพลงละคร "เพลิงบุญ" 3 เวอร์ชั่น แทงใจ! | Sanook Music

จบดราม่า! เพลงละคร "เพลิงบุญ" 3 เวอร์ชั่น แทงใจ!

จบดราม่า! เพลงละคร "เพลิงบุญ" 3 เวอร์ชั่น แทงใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครแนวดราม่าสะท้อนความสัมพันธ์ของชายหญิง ที่มีเพลงประกอบละครออกมาถึง 3 เวอร์ชั่น ถ่ายทอดเนื้อร้องออกมาแทนใจกับตัวละคร ทั้ง 3 บุคลิก คงไม่ต้องบอกว่าร้อนแรงและฮอตแค่ไหน เพียงแค่เห็นนักแสดงนำก็อยากดูแล้ว แถมเพลงประกอบละคร เพลิงบุญ ยังแซ่บแสบทรวง และเศร้าซึ้งกินใจ และถูกถ่ายทอดออกมาโดยนักร้องทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ และเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้! แต่ท้ายที่สุดก็จบลงด้วยดี และอยากให้โฟกัสที่ผลงานแต่ละฝ่ายจะดีกว่า ที่มีฝีมือเก่งกาจทั้งนักแสดงและศิลปินผู้ถ่ายทอดบทเพลงนำเสนอผลงานได้ออกมาได้อย่างดี 

 Image result for แน่ใจเหรอ (เพลงประกอบละคร เพลิงบุญ) / ปนัดดา เรืองวุฒิ

1. แน่ใจเหรอ (เพลงประกอบละคร เพลิงบุญ) / ปนัดดา เรืองวุฒิ

ถ้าพูดถึงเพลงรักของมือที่สามชื่อของ “ปนัดดา เรืองวุฒิ” คงจะเป็นชื่อแรกที่ หลายๆ คนจะคิดถึง เพราะเธอสามารถถ่ายทอดมุมมองและความรู้สึกของคนร้องได้แบบบาดหัวใจ เพลง “แน่ใจเหรอ” เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของ ใจเริง หญิงสาวที่ใช้สมองเรียกร้องความรักที่เธอต้องการ โดยไม่สนใจว่านั่นคือด้านมืดหรือไม่ ตอกย้ำให้ความหวาดระแวงทิ่มแทงฝ่ายตรงข้าม

Image result for ขอโทษ Ost.เพลิงบุญ / ตุ้ย ธีรภัทร์

2. ขอโทษ Ost.เพลิงบุญ / ตุ้ย ธีรภัทร์

ส่งต่อด้วยเสียงอบอุ่นของ พระเอกรุ่นใหญ่ หล่ออมตะ มาถ่ายทอดทอดอารมณ์ในเพลง "ขอโทษ" ซึ่งแทนตัว ฤกษ์ ผู้ชายแสนดี ที่ไม่คิดนอกลู่นอกทาง เป็นตัวแทนผู้ชายในฝันของผู้หญิง แต่สุดท้ายก็พลาด เพียงเพราะอยากเอาชนะ เมื่อพลาดจึงอยากขอโทษ ขอโอกาสแก้ตัวอีกสักครั้ง ซึ่ง ตุ้ย และ ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) สนิทสนมกันมายาวนานกว่า 10 ปี ทำให้เข้าใจความรู้สึกกันเป็นอย่างดีถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้ง่ายดาย

 


จากนั้นก็พีคเข้าไปอีกเมื่อ มาต่อเนื่องด้วย เพลง "ทำกับฉันได้ลง" ที่ "เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" นักร้องนักแสดง ทายาทดีว่าเมืองไทย "ตู่ นันทิดา" เป็นผู้ร้อง เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ ก็ตกเป็นประเด็นดราม่ากรณีที่โลกโซเชียล เม้าท์มอยว่า เพลง "ทำกับฉันได้ลง" ที่เจ้าตัวขับร้องเพื่อใช้ประกอบละครเรื่องเพลิงบุญ ซึ่งมีนางเอกสาวคนดัง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" รับบทนำ ซึ่งทำให้หลายคนยิ่งจับตามองหนักมากว่าเกิดอะไรขึ้น และถูกถอดออกโดยที่ไม่ทราบสาเหตุในเวลาต่อมา จนกระทั่งแต่ละฝ่ายต้องออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าว ว่าที่ถูกถอดผลงานนั้น เป็นการตัดสินของผู้ใหญ่ในเรื่องของความเหมาะสมนั่นเอง

 

3. เสียแรง Ost.เพลิงบุญ / ปาน ธนพร แวกประยูร

และเพลงล่าสุดที่ปล่อยออกมาสดๆร้อนๆ งานนี้เด็ด ได้ตัวแม่เพลงแรงสะใจ ขวัญใจทีมเมียหลวงมาเป็นผู้ถ่ายทอดในเพลง “เสียแรง” เพื่อแทนความรู้สึกของ พิมาลา ผู้หญิงแสนดี เพราะความใจบุญ กลับกลายเป็นเพลิงเผาใจ เสียงแรงที่รักและไว้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook