EXO ทำลายสถิติ ยอดขายทะลุ 1 ล้านแผ่น 4 อัลบั้มรวด | Sanook Music

EXO ทำลายสถิติ ยอดขายทะลุ 1 ล้านแผ่น 4 อัลบั้มรวด

EXO ทำลายสถิติ ยอดขายทะลุ 1 ล้านแผ่น 4 อัลบั้มรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับเป็นสุดยอดบอยแบนด์เกาหลีระดับโลกที่ยังคงฮอตไม่เสื่อมคลายสำหรับ EXO ที่หลังจากที่วางจำหน่ายอัลบั้ม THE WAR อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ไปเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ตอนนี้ยอดจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ได้เกิน 1 ล้านแผ่นไปเรียบร้อย ภายในระยะเวลาเพียง 24 วันเท่านั้น!

 

คลิกเพื่อฟัง EXO อัลบั้ม THE WAR

exo-the-war

 

นับตั้งแต่ปี 2013 หนุ่ม ๆ EXO ได้เริ่มสร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มเกิน 1 ล้านแผ่นในรอบ 12 ปีของเกาหลี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขา จากนั้นในปี 2015 อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 และอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่ปล่อยออกมาในปี 2016 ก็มียอดจำหน่ายเกิน 1 ล้านอัลบั้มเช่นกัน และล่าสุดในปี 2017 กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 THE WAR ส่งให้พวกเขาขึ้นเป็น Quadruple Million Album Seller หรือศิลปินที่มียอดขายเกิน 1 ล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4

ซึ่งหนุ่มๆ EXO ได้เผยความรู้สึกว่า “ไม่อยากจะเชื่อเลยครับ อัลบั้มปล่อยออกมายังไม่ถึงเดือนเลย แต่มียอดจำหน่ายเกิน 1 ล้านแผ่นไปแล้ว พวกเรารู้สึกว่าจะต้องตอบแทนด้วยความพยายามให้สมกับความรักอันมากมายที่ได้รับครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะครับ ที่ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้ ก็เพราะแฟนๆ ทุกคน พวกเราจะตอบแทนแฟนๆ ด้วยการแสดง และเพลงที่ดีขึ้นกว่าเดิมอีกในอนาคตครับ”

 

[groupimage1]exo

 

โดยอัลบั้ม THE WAR ของ EXO ได้รับกระแสตอบรับอันร้อนแรงจากแฟนๆ ทั่วโลก และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งการขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้ม iTunes Album Chart ใน 42 ประเทศทั่วโลก พร้อมครองอันดับ 1 ใน Billboard World Album Chart ถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน รวมถึงการขึ้นอันดับ 1 ใน United World Album Chart นอกจากนี้เพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดนี้อย่าง Ko Ko Bop” ยังได้กวาดอันดับ 1 จากหลายชาร์ตเพลง และชนะรางวัลจากรายการเพลงเกาหลีมากถึง 11 รางวัล ยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความฮอตอันไม่สิ้นสุด และความนิยมในระดับสากลของ EXO ได้เป็นอย่างดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook