Clown น้องใหม่สายว๊าก! ส่งเพลงซึ้งกินใจคนลืมช้า "ยากที่จะลบ" | Sanook Music

Clown น้องใหม่สายว๊าก! ส่งเพลงซึ้งกินใจคนลืมช้า "ยากที่จะลบ"

Clown น้องใหม่สายว๊าก! ส่งเพลงซึ้งกินใจคนลืมช้า "ยากที่จะลบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

#Clown ศิลปินลำดับที่ 5 จาก "Bansomdej Record บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด" (ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา) เรียกว่ามีผลงานเพลงออกมาอย่างไม่ขาดสาย กับ ค่ายเพลงบ้านสมเด็จฯ ที่ส่งวงดนตรีน้องใหม่ วง Clown ตัวตลกสายว๊าก! ที่ถึงคราวขำไม่ออก ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน อาทิ วีระชัย ฤกษ์ศุภผล (ร้องนำ)  , อธิปไตย ไทยตรง (กีตาร์) , เฉลิมวุฒิ สุปัญโญ (กีตาร์) ,  ธีรภัทร ชัยรัตน์ (เบส) , ศรราม แหล่งเมือง (คีย์บอร์ด) , อิทธิพัทธ์ จิราพงษ์ (กลอง)

คลิกฟังเพลง ยากที่จะลบ - Clown

กับบทเพลงแง่มุมความรักที่ฝังอยู่ในใจ "ยากที่จะลบ" เรื่องราวในอดีตที่ไม่อาจลบความทรงจำไปได้ ซึ่งแต่งเนื้อร้องทำนองโดย #ครูเข้มแข็ง / ณัฏฐ์ เดชะปัญญา และยิ่งพิเศษไปกว่านั้น ควงคู่มาพร้อม ครีม นักร้องนำแห่งวง DEEP DOWN ที่มาสร้างสีสันร่วมฟีเจอริ่งให้กลมกล่อมลงตัว เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ว่าต้องใช้เวลาที่จะลบนานเท่าใด หรือต้องใช้หัวใจอยู่กับมันไปทั้งชีวิต....

การเดินเรื่องของมิวสิควีดีโอเพลง ยากที่จะลบ นั้นไปถ่ายทำที่ หาดทรายแก้ว จ.ระยอง ถึง 3 วันด้วยกัน เพื่อให้ได้ฉากที่งดงามและเข้ากับอารมณ์ความรู้สึกของเพลง เดินเรื่องด้วยหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่หวนนึกถึงเรื่องราวในอดีต และยังอยู่กับปัจจุบันที่มีแต่ความเหงา....แต่ก็ไม่สามารถลบออกไปจากใจได้ รับบทพระเอกโดย พงศธร โสวรรณ และ นางเอกสาว ณัฐรุจา โชวิเชียร กำกับโดย พี่ก๊อบ-รพี พิเชียรภาคย์ 

และนี่คือหนึ่งในโครงการบ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง #AdEntBsru คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา หลังจากที่พึ่งจบงาน คอนเสิร์ต ทีเด็จฯ 3 ไปได้ไม่นาน ก็ปั้นศิลปินเบอร์ใหม่อีกแล้ว  และถึงคราวที่ทุกคนได้รู้จัก วง Clown ตัวตลกสายว๊าก! ให้โอกาสพวกเขาได้เข้าไปอยู่ในใจคุณ เด็กหนุ่มที่มีใจรักในเสียงเพลง จาก "บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด" 

คลิกชม MV ยากที่จะลบ - Clown

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Clown น้องใหม่สายว๊าก! ส่งเพลงซึ้งกินใจคนลืมช้า "ยากที่จะลบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook