5 หนุ่ม ป๊อบ-เอ๊ะ-โอ๊ต-ณัฐ-อะตอม มาบอกรักผู้หญิงในดวงใจ! | Sanook Music

5 หนุ่ม ป๊อบ-เอ๊ะ-โอ๊ต-ณัฐ-อะตอม มาบอกรักผู้หญิงในดวงใจ!

5  หนุ่ม ป๊อบ-เอ๊ะ-โอ๊ต-ณัฐ-อะตอม มาบอกรักผู้หญิงในดวงใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าถามถึง “ผู้หญิงในดวงใจ” ของทุกคน คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าแม่คือคนๆนั้น และในวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปีที่ถือเป็น วันแม่แห่งชาติ บรรดาลูกๆคงมีเรื่องอยากบอกอยากทำให้กับแม่ของตัวเอง ลองมาฟังหนุ่มๆ แห่งบ้านจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ พูดถึงคุณแม่กัน         

 

ป๊อบ ปองกูล  

จริงๆแล้วแม่ของผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะมีความอินดี้อยู่สูงนะครับ  เค้าจะเป็นคนที่ใช้ชีวิตบนความอิสระมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ถึงแม้เค้าจะเป็นครูก็ตาม แต่ว่าเค้าจะมีวิถีชีวิต ในการคิด การอ่าน ในการมองโลกในวิถีของอินดี้ ไม่ยึดติดกับกรอบระเบียบของสังคมเพราะฉะนั้นสิ่งนี้ก็ส่งผลมาถึงตัวผมเยอะพอสมควร ทุกครั้งที่นึกถึงแม่ก็จะนึกถึงความสดใส ร่าเริง ความกระฉับกระเฉง ตอนนี้แม่เองจะเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ไปเที่ยวกับเพื่อน ซึ่งเราก็จะเห็นเค้ามีความสุขอยู่แบบนี้เสมอนะครับ ในวันแม่นี้ผมก็อยากให้แม่สุขภาพดีๆแบบนี้ตลอดไป  ขอให้มีความสุขกับการท่องเที่ยวกับการออกกำลังของแม่ แล้วก็อยากฝากถึงคุณแม่ของทุกคนด้วยว่าขอให้มีความสุข  ลูกๆทุกคนก็จะพยายามทำตัวเป็นเด็กดีด้วยครับ ขอบคุณครับ

 

 เอ๊ะ จิรากร

ถ้าพูดถึงแม่ สงสารแม่นะ เนื่องจากผมเป็นชาวบ้านธรรมดา แม่มีผมตอนอายุยังน้อย ทำให้แม่ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นน้อยแล้วแม่ค่อนข้างลำบาก ผมเป็นลูกคนสุดท้อง เวลาลำบากจะลำบากคูณสองกว่าคนปกติเค้า ก็ขอบคุณครับที่แม่ดูแลมาแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย แต่แม่ก็ยังสามารถทำให้ผมมาจนถึงทุกวันนี้ได้ ฝากถึงคุณแม่ทั่วประเทศให้คุณแม่ทั่วประเทศมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ดูแลลูกหลานด้วยความรัก  ขอให้ทุกครอบครัวมีแต่ความสามัคคีและความสุขครับ

               

โอ๊ต  ปราโมทย์ 

สำหรับวันแม่ปีนี้ก็อยากจะบอกคุณแม่ว่าให้พักผ่อนบ้างคุณแม่เป็นคนทำงานหนักมากครับ อยากให้สุขภาพแข็งแรง เพราะต้องเดินทางไปทำงานทุกวันให้ขับรถดีๆ ปลอดภัย พักผ่อนบ้างอายุเยอะแล้วด้วยครับ เรื่องบอกรักแม่ บอกรักบ่อยๆอยู่แล้วครับ สิ่งที่ห่วงคือเรื่องสุขภาพมากกว่าอยากให้คุณแม่ดูแลสุขภาพ ให้อยู่กับเราไปนานๆส่วนเพื่อนๆน้องๆทุกคนอยากฝากว่า ให้บอกรักคุณแม่กันบ่อยๆ  ถ้ามีโอกาสใครที่อยู่ต่างจังหวัดหรืออยู่กรุงเทพฯ แต่ทำงานจนไม่ค่อยได้กลับบ้านก็อยากให้แวะเวียนไปเยี่ยมคุณแม่บ้าง ซื้อขนมไปฝากท่านบ้าง วันแม่ปีนี้ขอให้คุณแม่ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะครับ

 

ณัฐ ศักดาทร 

แม่ คือ ความรัก  กำลังใจ  และ พลังบวกที่ไม่เคยมีวันหมดสำหรับผม

 

อะตอม ชนกันต์  

วันแม่นี้ก็เหมือนทุกปีฮะ ควรจะกลับไปหาแม่กันสำหรับคนที่ไม่ค่อยเจอแม่  เป็นการบอกตัวเองเหมือนกันสำหรับผมนะครับเพราะว่าที่ผ่านมาทำงานหนักมากๆ แล้วก็กลับไปเจอครอบครัวน้อยเหลือเกินคิดถึงเค้ามากๆ ครับเพราะฉะนั้นวันแม่นี้หาโอกาสกลับไปอยู่กับแม่ฮะ  แม่เป็นผู้สร้างเราขึ้นมาแล้วก็ให้โอกาสดีๆในชีวิตเราทั้งหมดที่มันตามมามันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้เลยถ้าเราไม่ได้รับชีวิตที่ผู้หญิงคนนี้ให้เรามาอย่างผมล่าสุด เพลง ช่วงนี้ ท่อนฮุคมาจากแม่นะครับ (หัวเราะ)  ถ้าใครยังไม่รู้ ยังไงให้รักแม่มากๆนะครับ  ไม่ใช่เฉพาะวันแม่ก็ได้ รักกันทุกวันกลับไปหากันไปกอดกัน ยังไงขอให้ทุกคนมีความสุขกับแม่ในวันแม่นี้นะ ครับ ขอบคุณครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook