P!nk กลับมาเขย่าบัลลังก์เพลงป็อบ กับซิงเกิลใหม่ “What About Us” | Sanook Music

P!nk กลับมาเขย่าบัลลังก์เพลงป็อบ กับซิงเกิลใหม่ “What About Us”

P!nk กลับมาเขย่าบัลลังก์เพลงป็อบ กับซิงเกิลใหม่ “What About Us”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเท่สุดสตรองพันปีอย่างสาว P!nk กลับมาพร้อมเพลงป็อบอิเล็กทรอนิกสนุกๆ พร้อมพลังเสียง และซาวนด์ทรงพลังตามสไตล์ที่เธอถนัดใน What About Us” บอกตรงๆ ฟังครั้งแรกรู้สึกขนลุก เพลงดี เสียงดี ผสมเสียงเครื่องดนตรีแต่อย่างได้อย่างกลมกลืน ไม่มากไม่น้อยเกินไป ถูกใจแฟนเพลงเก่าๆ และใหม่ของเธอแน่นอน

 

คลิกเพื่อฟัง P!nk – What About Us

pink-what-about-us

 

What About Us” เป็นซิงเกิลแรกในปี 2017 นี้ที่สาว P!nk ตั้งใจปล่อยออกมาให้เป็นซิงเกิลเปิดอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 ในรอบ 5 ปี Beautiful Trauma หลังจากที่อัลบั้มก่อนหน้านี้ The Truth About Love ที่ทำยอดขายไปได้ในระดับ 2x Platinum (ARIA 8x Platinum) ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันตั้งแต่ปี 2012 การกลับมาของสาว P!nk ในครั้งนี้จึงไม่ธรรมดา เพราะเธอจัดหนักจัดเต็มกว่าที่เคยจัดมาแน่นอน

แต่ก็ไม่แปลกนะที่หลายคนยังรู้สึกเหมือนกับว่าเธอยังคงมีเพลงออกมาให้เราฟังกันอยู่เรื่อยๆ เพราะสาว P!nk มักปล่อยซิงเกิลออกมาทีละเพลง ตั้งแต่ "Today's the Day" เมื่อปี 2015, "Just Like Fire" เพลงสุดอลังการประกอบภาพยนตร์เรื่อง Alice Through the Looking Glass และ "Setting the World on Fire" ที่เธอร่วมงานกับศิลปินคันทรี่ย์ Kenny Chesney ดีว่าสาวสองพันปีคนนี้ทำเพลงได้ทุกแนวจริงๆ ว่าไหม?

อัลบั้ม Beautiful Trauma มีกำหนดปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันเดือนตุลาคมนี้ ไม่นานเกินรอแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook