Avicii พ่อมดสายเฮาส์ ปล่อย EP ชุดใหม่ ยัน “เป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา” | Sanook Music

Avicii พ่อมดสายเฮาส์ ปล่อย EP ชุดใหม่ ยัน “เป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา”

Avicii พ่อมดสายเฮาส์ ปล่อย EP ชุดใหม่ ยัน “เป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อมดแห่งงานเพลงสายเฮาส์ “Tim Bergling”  หรือที่รู้จักดีในนาม Avicii (อาวีชี่) อีกหนึ่งดีเจเชื้อสายสวีเดนอันดับต้นของโลก หลังจากเซอร์ไพรส์แฟนเพลง ประกาศพักงานเมื่อปี และกลับมาคอนเฟิร์มเมื่อต้นปีว่ากำลังทำงานเพลงอัลบั้มใหม่ แฟนเพลงก็เริ่มกรูกันเข้าไปโพสข้อความแสดงว่าตื่นเต้นต่อการกลับมาของเขามากมาย แถม Avicii ยังยืนยันอีกว่าครั้งนี้จะเป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา!

 

คลิกเพื่อฟัง Avicii อัลบั้ม AVĪCI

avici

 

หลังจากปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยลงใน social media ให้แฟนเพลงกดฟังวนกันอยู่หลายรอบ ในที่สุด EP ชุดที่ 4 ก็พร้อมเสิร์ฟให้แฟน EDM ได้ฟังกันให้หายคิดถึง ใช้ชื่อ EP ว่า AVĪCI มาพร้อม 6 แทร็ค และมีศิลปินชื่อดังอย่าง Rita Ora, AlunaGeorge, Billy Raffoul และ Vargas & Lagola มาร่วมงานใน EP ชุดนี้ด้วย

Avicii เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก Without You” ได้เสียงร้องจาก Sandro Cavazza มาช่วยขับเคลื่อนพลังและความหมายของเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี ในสไตล์ดนตรีที่คุณจะพูดตรงกันว่า นี่คือซาวนด์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Avicii จริงๆ

 

Avicii กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากกับการกลับมาพร้อมงานเพลงอีกครั้ง ซึ่งผมขอโฟกัสไปที่อีพีแล้วกัน มันเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่คุณจะได้ฟังเพลงทั้งเก่าและใหม่ที่ผมนำมามิกซ์ผสมกัน อย่างที่พวกคุณไม่เคยได้ยินมาก่อน!”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook