หน้ากากอีกาดำ "เอ๊ะ จิรากร" โพสต์แซว "บี พีระพัฒน์" หลังถอดหน้ากาก! | Sanook Music

หน้ากากอีกาดำ "เอ๊ะ จิรากร" โพสต์แซว "บี พีระพัฒน์" หลังถอดหน้ากาก!

หน้ากากอีกาดำ "เอ๊ะ จิรากร" โพสต์แซว "บี พีระพัฒน์" หลังถอดหน้ากาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่พลิกโผเลยจริงๆ เมื่อแฟนรายการ The Mask Singer ได้ทราบกันว่า ศิลปินภายใต้หน้ากากเสือจากัวร์ในรายการนั้น ก็คือ บี พีระพัฒน์ ศิลปินเสียงดีที่อยู่ในวงการเพลงมามากกว่า 20 ปี ซึ่งหลังจากที่ถอดหน้ากากออกมานั้น ก็แฟนเพลงเข้าไปให้กำลังใจในโซเชี่ยลเป็นจำนวนมาก 

คลิกชมโชว์ของ หน้ากากเสือจากัวร์ ได้ที่นี่

โดยหนึ่งในผู้ที่แสดงความยินดี บี พีระพัฒน์ นั้นก็คือ เอ๊ะ จิรากร รองแชมป์ The Mask Singer ซีซั่นแรก ที่นอกจากจะแสดงความยินดีแล้ว ก็ยังโพสต์เล่าถึงประสบการณ์ฮาๆตอนที่เขาแอบถาม บี เรื่องหน้ากากเสือจากัวร์ด้วย 

นอกจากในตอนนี้แฟนเพลงหลายคนจะให้กำลังใจและเข้าไปติดตามคุณ บี พีระพัฒน์ มากขึ้นแล้ว ล่าสุดคลิปมิวสิควีดีโอเพลง ทั้งชีวิต ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก เพราะเพลงนี้นั้นเป็นซิงเกิ้ลของคุณบี และผู้ต้องสงสัยหน้ากากซูโม่แชมป์ซีซั่น 2 อย่าง ลีเดีย ด้วย และมีหลายคนที่เชียร์ให้ทั้งคู่ร้องเพลงนี้ในรายการเป็นจำนวนมาก

คลิกฟังเพลง ทั้งชีวิต - บี พีรพัฒน์ และ ลีเดีย ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าในรายการ The Mask Singer ซีซั่นนี้จะได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนนั้นก็ได้รับคำชมอย่างมากและมีแฟนเพลงเพิ่มขึ้นหลังถอดหน้ากากด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นอีกเสน่ห์ที่หลายคนชื่นชอบอย่างมากของรายการ The Mask Singer ทั้งสองซีซั่นที่ผ่านมา 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Aejirakorn  Instagram bepeerapat

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หน้ากากอีกาดำ "เอ๊ะ จิรากร" โพสต์แซว "บี พีระพัฒน์" หลังถอดหน้ากาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook