1 วัน 1 ล้านวิว! พีท พล โชว์เสียงหล่อร้องเพลงซึ้ง "ทางของฝุ่น" | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! พีท พล โชว์เสียงหล่อร้องเพลงซึ้ง "ทางของฝุ่น"

1 วัน 1 ล้านวิว! พีท พล โชว์เสียงหล่อร้องเพลงซึ้ง "ทางของฝุ่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งรายการแข่งร้องเพลงที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากเลยสำหรับรายการ Stage fighter ที่ล่าสุดได้มาพร้อมรูปแบบรายการใหม่ โดยการให้ศิลปินที่มีชื่อเสียงมาแข่งกันร้องเพลงเพื่อช่วยเหลือผู้พิการทางการได้ยิน แต่รูปแบบรายการทั้งหมดนั้นยังคงเหมือนเดิมซึ่งการคือการร้องเพลงและกรรมการต้องให้คะแนนแบบ Real-time เพื่อหาผู้ชนะในการแบทเทิล

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาก็มีคลิปจากรายการออกมาที่สร้างความฮือฮามาก เมื่อ พีท พล นักร้องเสียงดีที่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ได้โชว์พลังเสียงในรายการ ซึ่งโชว์ของเขานั้นเต็มไปด้วยลูกเล่นแอดลิปและอารมณ์เศร้าที่ชัดเจน จนทำให้เขาได้คะแนนเต็มจากกรรมการด้วย

และหลังจากที่รายการได้ออกอากาศและปล่อยคลิปย้อนหลังออกมาในโซเชี่ยลมีเดีย ล่าสุดคลิปการโชว์ของ พีท เองก็มียอดวิวทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ยังมียอดวิวที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยจากแฟนเพลงที่แชร์คลิปดังกล่าวออกไป

คลิกชมคลิป ทางของฝุ่น - พีทพล ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่ารายการ Stage Fighter นั้นจะพึ่งเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ไม่นาน แต่โชว์ของศิลปินที่มากความสามารถในรายการนั้นก็ทำให้ผู้ชมรู้สึกทึ่งกันมาก จนทำให้รายการได้ผู้ชมกลุ่มใหม่ที่อยากชมศิลปินในดวงใจกลับมาโชว์พลังเสียง  

ขอบคุณภาพจาก Instagram Petepol Facebook Stage fighter

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! พีท พล โชว์เสียงหล่อร้องเพลงซึ้ง "ทางของฝุ่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook