นนท์ พลเยี่ยม เผยชีวิตมุมเจ้าชู้! พร้อมเปิดตัวลูกชายในเอ็มวี "เริ่มต้นใหม่กับเมียเก่า" | Sanook Music

นนท์ พลเยี่ยม เผยชีวิตมุมเจ้าชู้! พร้อมเปิดตัวลูกชายในเอ็มวี "เริ่มต้นใหม่กับเมียเก่า"

นนท์ พลเยี่ยม เผยชีวิตมุมเจ้าชู้! พร้อมเปิดตัวลูกชายในเอ็มวี "เริ่มต้นใหม่กับเมียเก่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายไปนานหลายปีเลย สำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถ นนท์ พลเยี่ยม เจ้าของเพลงดัง เอิ้นขวัญให้แม่ ซึ่งล่าสุดเขาเองได้กลับมาทำเพลงใหม่ เริ่มต้นใหม่กับเมียเก่า ที่นอกจากจะทำเอ็มวีและเขียนเพลงเองแล้ว เขายังนำลูกชายมาเปิดตัวให้แฟนเพลงได้รู้จักกันด้วย ซึ่งเขาได้เล่าความรู้สึกในการกลับมาทำเพลงครั้งนี้กับทางทีมงาน Sanook! Music ด้วย

 

 

ช่วงที่ผ่านมา คุณนนท์หายจากการทำเพลงนานมาก ช่วงนั้นคุณไปทำอะไรมาบ้าง

นนท์ พลเยี่ยม : หลังจากที่ทำเพลง ถอนคำสัญญา ในปี 2549 และก็เพลง เอิ้นขวัญให้แม่ ที่ผ่านมาก็อยู่ต่างจังหวัดทำเพลง ทำธุรกิจส่วนตัวครับ และทำงานกับทีมร็อกแปดแสนครับ

 

ล่าสุดกลับมากับเพลง เริ่มต้นใหม่กับเมียเก่า เพลงนี้มีเนื้อหาอย่างไร

นนท์ พลเยี่ยม : เพลงนี้พูดถึงผู้ชายเจ้าชู้ครับ ที่กลับมาหาคนรักเก่าและขอเริ่มต้นใหม่ เพลงนี้พูดถึงผู้ชายเจ้าชู้ครับมีผู้หญิงมาติดเยอะ แล้วคิดว่าเขาหล่อเลือกได้ แต่ในที่สุดแล้วเขายังนึกถึงเมียคนแรก เลยคิดกลับไปหาเมียเก่าครับ

 

การทำงานเพลงนี้ ต่างจากเพลงก่อนหน้านี้อย่างไร

นนท์ พลเยี่ยม : เพลงนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เราแต่งเองด้วยครับ และก็ทำสิ่งที่ไม่เคยทำอย่างเช่นการถ่ายเอ็มวีเอง คิดเนื้อเรื่องและผสมผสานกับพี่ลูกหยี ไปถ่ายเอ็มวีที่เชียงคาน ที่ช่วงเย็นๆคนเยอะ ก็แอบอายเป็นอะไรที่เราไม่เคยทำและอาย คนอีสานอย่างผมจะเป็นคนที่ขี้อายหน่อยๆครับ (หัวเราะ)

กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง

นนท์ พลเยี่ยม : ปล่อยเพลงนี้สองเดือน ยอดวิวก็สามล้านกว่าแล้วครับ ในเอ็มวีนี้ผมได้เอาลูกชายมาเล่นเอ็มวีด้วย ตัวเล็กปกติจะนอนหัวค่ำ แต่เอ็มวีถ่ายตอนทุ่มและตีหนึ่งก็เหนื่อยและร้องไห้ ก็วิ่งไล่จับสนุกเลย

 

ทำไมคุณถึงตัดสินใจเปิดตัวลูกชายในเอ็มวีเพลงนี้

นนท์ พลเยี่ยม :  คือบางอย่างเราคิดที่อยากปล่อยวาง ไม่รู้ปกปิดทำไม เพราะเห็นคนปิดเรื่องครอบครัว คืออายุเท่านี้เราก็ไม่อยากปิดแล้ว เพราะคนคงไม่เชื่อ (หัวเราะ) คือเราไม่ต้องปิดคนที่บ้านและทำงานต่อไปได้ คือผมมาคิดเปิดเผยเพลงนี้ เพราะได้ภรรยามาช่วยแต่งด้วย ไม่งั้นคงไม่ได้ร้องเพราะเขาอาจคิดว่าเราอยากไปเริ่มต้นใหม่กับใคร(หัวเราะ) เขาก็ช่วยคิดตอนแต่งเพลงด้วย

 

แฟนเพลงว่าอย่างไรบ้าง หลังจากเราเปิดตัว

นนท์ พลเยี่ยม :  ก็ชมน้องปกป้องครับ แต่ก็โดนคนด่าเยอะในเพลงว่าชั่ว ทำไมไล่เมียท้อง อัปปรีย์จัง (หัวเราะ) คือในยูทูปแฟนๆเขาอินมากครับ ในเอ็มวีก็มีช่วงที่ทำให้หลายคนร้องไห้ครับ

 

คุณมีความคิดอยากให้ลูกชายเป็นศิลปินบ้างไหม

นนท์ พลเยี่ยม :  ในตอนนี้เขาได้ยินเสียงเพลงก็จะลุกขึ้นมาเต้นแล้วครับ ก็คิดว่าถ้ามีโอกาสก็จะทำเพลงให้น้องครับ

 

 

เพลงนี้คุณทำเบื้องหลังเองด้วย ประสบการณ์ตอนทำงานเป็นอย่างไรบ้าง

นนท์ พลเยี่ยม :  ก็ภูมิใจนะครับสำหรับเด็กบ้านนอก ได้คิดได้ทำผลงานแบบนี้ออกมาแล้วมีแฟนเพลงให้การตอบรับ ก็ภูมิใจครับที่ได้โอกาสนี้ ตอนนี้ก็คิดอยู่กับเพลงนี้แต่ก็มีคิดเพลงต่อไปไว้บ้างแล้วครับ

 

คุณเองก็เคยมีประสบการณ์ความรักที่ไม่ดีมาก่อน คุณคิดอย่างไรกับความรักในยุคนี้ 

นนท์ พลเยี่ยม :  ผมเคยเจ้าชู้ครับ เคยหาคำมาหลอกแบบเพลง หลอกขั้นเทพ เลย แต่ตอนนี้หยุดแล้ว พอเราหยุดกับคนที่เราอยากใช้ชีวิตและเปิดใจกับเขา เขาก็กล้าเปิดและชีวิตเรามีความสุข ก็อย่านอกใจสามีภรรยา คือเดี๋ยวนี้หาคนดีและจริงใจยากมาก สมัยนี้เจอกันในเฟซก็ไม่รู้ว่านิสัยเป็นอย่างไร บางทีคุยแล้วเจอกันเลย เจอกันง่ายได้กันเร็ว ก็อยากให้ทุกคนอย่าคิดนอกใจคนที่รู้ใจ เพราะคงไม่มีใครรู้ใจเราเท่าคนที่รักเรา

 

อีกหนึ่งบทบาทของคุณคือการเป็นนักจัดรายการวิทยุ คุณเริ่มบทบาทนี้ได้อย่างไร

นนท์ พลเยี่ยม :  ผมเป็นนักจัดรายการตั้งแต่ 10 ปีคืนหลัง และจัดแถวบ้าน ก่อนที่จะมาจัดให้บริษัทสมัย 106.75 ของ RS แต่ตอนนี้ไม่ได้จัดแล้ว ตอนที่เราจัดใหม่ๆก็รอว่าจะหมดเวลาเมื่อไหร่สักที (หัวเราะ) ก็คิดว่าเราจัดไม่ได้ ก็เตรียมบทไว้ ก็มีอายๆ แต่สักพักก็สนุกดี สปอนเซอร์เขาก็แค่ให้เราอ่านชื่อแบรนด์อย่างเดียวไม่ได้อะไรมาก ก็ทำอยู่สองสามปีครับตอนนั้น

 

ปีนี้เพลงลูกทุ่งอีสานมาแรงมาก คุณรู้สึกอย่างไรกับกระแสเพลงลูกทุ่งตอนนี้

นนท์ พลเยี่ยม :  ช่วงนี้ลูกทุ่งอีสานมาแรงครับ ก็จะมีลูกทุ่งอินดี้แต่บางทีชื่อเพลงมันไม่สมควรไม่เหมาะสมก็อยากฝากน้องๆ และผู้ปกครองเกี่ยวกับวิจารณ์ญาณในการชมด้วย เพราะมีน้องๆหลายคนที่ทำเพลงออกมาและอาจไม่คิดถึงตรงนี้เท่าไหร่ครับ 

คลิกฟังเพลง เริ่มต้นใหม่ก้ับเมียเก่า - นนท์ พลเยี่ยม ได้ที่นี่

การกลับมาพร้อมผลงานเพลง เริ่มต้นใหม่กับเมียเก่า นั้นเป็นผลงานอีกชิ้นที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า นนท์ พลเยี่ยม อาร์สยาม นั้นเป็นศิลปินที่มีความสามารถด้านงานเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดาเลย ซึ่งเราต้องจับตามองกันว่าในอนาคตเขาจะโชว์ความสามารถอะไรให้ผู้ฟังเซอร์ไพรส์กันอีกบ้าง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นนท์ พลเยี่ยม เผยชีวิตมุมเจ้าชู้! พร้อมเปิดตัวลูกชายในเอ็มวี "เริ่มต้นใหม่กับเมียเก่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook