"นุช วิลาวัลย์" เผยเรื่องจริงเคยถูกหลอกคบซ้อนเป็นปี! มาเป็นเพลง "หลอกขั้นเทพ" | Sanook Music

"นุช วิลาวัลย์" เผยเรื่องจริงเคยถูกหลอกคบซ้อนเป็นปี! มาเป็นเพลง "หลอกขั้นเทพ"

"นุช วิลาวัลย์" เผยเรื่องจริงเคยถูกหลอกคบซ้อนเป็นปี! มาเป็นเพลง "หลอกขั้นเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากผลงานเพลง หัวใจพิการ และซิงเกิ้ลร้อยล้านวิว โอเคป่ะ ที่ได้ไปร่วมฟีทกับวงสตริงไฟแรงอย่าง Flame หมอลำลูกทุ่งสาวจากเมืองร้อยเอ็ด นุช วิลาวัลย์ ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ หลอกขั้นเทพ ซึ่งมาจากเรื่องจริงของเธอที่ถูกผู้ชายหลอกคบซ้อนเป็นปี และเธอเองก็ได้มาเปิดใจเรื่องราวดังกล่าวกับทีมงาน Sanook! Music ด้วย 

 

 

กลับมาคราวนี้มากับเพลง หลอกขั้นเทพ เพลงมีเนื้อหาอย่างไร

นุช วิลาวัลย์ : เพลงนี้พูดถึงผู้ชายที่หลอกเก่งมากค่ะ คือปกติ หล่อขั้นเทพ คือหล่อจนใครเทียบเขาไม่ติด แต่นี่หลอกขั้นเทพใครก็คือโกหกเก่งจนใครเทียบไม่ติด เพลงนี้เนื้อเพลงเป็นภาษาไทยหมดเพราะโปรดิวเซอร์อยากให้เป็นคำไทยที่คนฟังง่าย เพราะวัยรุ่นหลายคนรู้จักเราจากเพลง โอเคป่ะ ที่ฟีทกับวง Flame ก็มีแฟนเพลงวัยรุ่นรู้จักมากขึ้นเลยอยากสานต่อเพลงนั้น ให้คนไทยฟังเพลงเราบ้างก็มีอาจารย์ สมศักดิ์ พิรารัตน์ เรียบเรียงดนตรี และ อาจารย์ สมชาย ตุรภิมาย แต่งเนื้อร้องทำนองค่ะ

 

นุชเคยเจอเหตุการณ์เหมือนในเพลงไหม

นุช วิลาวัลย์ : เจอหนักอยู่ค่ะ ก็มีคนที่คบและหวังมีอนาคตร่วมกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน ก่อนจะจับได้ว่าเขาคบซ้อนอยู่เป็นปีเลยก็นั่งทำใจอยู่เป็นปีๆเลย แต่ทุกวันนี้เลิกราไปแล้วก็ผ่านจุดนั้นไปแล้วก็ได้ ตอนนี้ก็กลายเป็นหลอนขั้นเทพเลย ว่าคนที่คุยอยู่เขามีความลับอะไรซ่อนอยู่ไหม แต่ก็ไม่กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่เพราะตอนนี้ก็มีแล้ว (หัวเราะ)

 

กระแสตอบรับเพลงนี้เป็นอย่างไรบ้าง

นุช วิลาวัลย์ : เพลงนี้ก็ปล่อยเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็มิวสิควีดีโอมีกระแสตอบรับดี แต่ส่วนมากจะสนใจนักแสดงหลายคนจะพูดถึงพระเอกที่ร้ายมากหลอกหลายอย่าง คนจะพูดถึงพระเอกและนักร้อง ละก็พระรองอย่างคุณปลัดที่ได้ปลัดอำเภอจริงๆมาเล่น เป็นคนศรีสะเกษแถวบ้านหนู

อยากฝากอะไรให้ผู้หญิงที่เจอเหตุการณ์แบบเราบ้าง

นุช วิลาวัลย์ : อยากบอกว่า ยิ่งเข้มแข็งเร็วเท่าไหร่เราจะยิ่งชิลล์จนเรามองว่าทำไมเราโง่จัง เพราะเราทุ่มใจให้คนที่ไม่เห็นค่าเรามันไม่มีประโยชน์ สู้ทำตัวให้เข้มแข็งทำให้รวยให้สวยแล้วสิ่งดีๆเข้ามาดีกว่าค่ะ พอวันที่เราเจ็บมาเยอะๆ แล้วผ่านไม่ได้เราก็ไม่สวย เวลาไม่สบายใจก็ไม่สวย แต่พอเราไม่คิดก็รู้สึกว่าตัวเองสวยแล้วเพราะมันมาจากภายในค่ะ

 

ก่อนหน้านี้คุณนุชเคยตกเป็นข่าวเรื่องเสี่ยเลี้ยงด้วย เรารู้สึกอย่างไรกับข่าวนั้น

นุช วิลาวัลย์ : ก็มีศิลปินที่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว มีเจอตามงานบ้างก็สวัสดีกัน แต่เขาก็ไปพูดว่าสนิทกับเราและมีเสี่ยเลี้ยงไปซื้อบ้านด้วยกัน ก็โมโหหน่อยเพราะถ้ามีจริงจะดีมาก (หัวเราะ) เพราะทุกวันนี้ทำงานหนัก คือทำงานคนเดียวแต่มีคนรอใช้เงินเป็นสิบ อย่างพ่อแม่ญาติที่ทำงานไม่ได้ เราก็ช่วยเท่าที่ทำได้ แต่ถึงจะลำบากแต่ก็ยังมี ก็เป็นเสาหลักของครอบครัว แต่จริงๆคือไม่มีเลยก็แอบคิดว่าอยากให้มีคนหลงผิดมาบ้าง (หัวเราะ) ถ้าจะมีก็เป็นแนวเราไปเลี้ยงเขา เหตุการณ์นี้เกิดมาเป็นปีแล้ว ส่วนพี่คนที่พูดก็หายไปแล้วเพราะเขาก็ว่าคนอื่นไว้เยอะ แต่หนูไม่คิดอะไรเพราะเราไม่ได้เป็นตามที่ข่าวออกมาค่ะ

 

 

 

ในปัจจุบันนี้นักร้องผู้หญิงหลายคนก็มาแนวเซ็กซี่ขึ้นมาก จนคนงงว่าขายอะไรกันแน่ คุณรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้

นุช วิลาวัลย์ : ในความรู้สึกหนูคือก็มีใส่สั้นแต่ก็มีลิมิตว่าจะโชว์ได้แค่ไหน เพราะเราก็ไม่มีให้โชว์(หัวเราะ) หนูก็คิดว่าเราอยากให้คนมองนักร้องไทยแบบไหน แบบคนต่างชาติมาไทยก็คิดถึงประเทศไทยในมุมที่หลายคนรู้กัน บางทีหนูเองก็อยากงานเยอะ มันก็มีฉุกคิดว่าอยากทำไหม แต่สักพักเราก็คิดว่าต่างชาติจะมองเรายังไง แต่เราก็ไม่อยากพาดพิงใครเพราะบทบาททุกคนต่างกัน คือหนูลำบากแต่เราก็ไม่อยากทำ

หนูจบวิทยาลัยนาฎศิลป์ร้อยเอ็ดค่ะ หนูก็เลยมีความเป็นเด็กนาฎศิลป์ค้ำคอก็อาจจะมีการเล่นคำสองแง่สามง่ามบ้างแต่ก็ต้องดูเพราะเรามีรุ่นน้องที่มองเราเป็นแบบอย่างอยู่ ที่วิทยาลัยครูก็เป็นห่วง อย่างเวลาแสดงที่วิทยาลัยเวลาจบการแสดงก็จะบอกว่า "การรักษาศิลปวัฒนธรรม คือการรักษาชาติ พระราชดำรัสของในหลวงรัชกาลที่ 9" คำนี้ก็อยู่กับหนูอยู่แล้ว ประเทศเรามีเอกราชมีศิลปวัฒนธรรมที่ชัดเจน ใครก็ยอมรับ เราเป็นเจ้าของคือถ้าเราไม่รักษาแล้วใครจะรักษา เราก็จะรักษาสิ่งที่มีค่าสิ่งนี้ให้คนเห็นต่อไปค่ะ 

 

สุดท้ายนี้ในฐานะที่คุณทำเพลงสะท้อนความรักคนในยุคนี้มาตลอด คุณคิดอย่างไรกับความรักคนในยุคปัจจุบัน

นุช วิลาวัลย์ : สำหรับหนูความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ถ้ามีมือที่สามมันอาจจะไม่สวย ก็อยากให้ทุกคนมีลิมิตในตัวเอง คือทุกคนเจ้าชู้ แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะไปไกลแค่ไหน บางคนแค่คุยแค่มอง แต่บางคนถลำลึกไปมากกว่านั้น มันก็ทำให้อีกคนไม่มีความสุข สำหรับถ้าหนูเจอคนที่ดีก็จะหยุด ตอนนี้เจอแล้วก็แฮปปี้ดีค่ะ (หัวเราะ)

คลิกฟังเพลง หลอกขั้นเทพ - นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกทุ่งหมอลำสาวที่แจ้งเกิดเต็มตัวไม่นาน แต่เรื่องราวความสำเร็จและความคิดของ นุช วิลาวัลย์ นั้นก็เป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นใหม่ได้ดีเลยทั้งในด้านการงานและความรัก ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงของ นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ทั้งหมดได้ที่ Sanook! Music เลยครับ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "นุช วิลาวัลย์" เผยเรื่องจริงเคยถูกหลอกคบซ้อนเป็นปี! มาเป็นเพลง "หลอกขั้นเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook