Lorde พาทัวร์สถานที่สวยๆ ในลุคนักท่องเที่ยวกับเอ็มวี “Perfect Places” | Sanook Music

Lorde พาทัวร์สถานที่สวยๆ ในลุคนักท่องเที่ยวกับเอ็มวี “Perfect Places”

Lorde พาทัวร์สถานที่สวยๆ ในลุคนักท่องเที่ยวกับเอ็มวี “Perfect Places”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เติบโตจนกลายเป็นสาวสะพรั่ง เผยให้เห็นมุมสวยๆ กับบรรยากาศสถานที่งามๆ เคล้าคลอไปกับเพลงเพราะๆ ในแบบที่เราคุ้นเคย แฟนเพลงของสาว Lorde ที่อยู่กับเธอมาตั้งแต่ซิงเกิลแรก Royals” อาจจะแปลกใจเล็กๆ กับเพลงดนตรีสดใสใน Green Light” (แต่จริงๆ เป็นเพลงอกหักเจ็บแสบๆ คันๆ อยู่นะ) แต่เมื่อได้ฟังเพลงอื่นๆ ใน Melodrama อัลบั้มชุดที่ 2 จากสาว Lorde ก็ค้นพบว่า ความเป็น Lorde ยังคงอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเนื้อหาของเพลงที่โตขึ้น (ไปอีก) จนเราอาจไม่เชื่อว่าเป็นผลงานของสาววัย 20 ปี

 

คลิกเพื่อฟัง Lorde – Perfect Places

78030f0f246111f5b0a5022bac7bb

 

“Perfect Places” เป็นซิงเกิลที่ 2 ที่จังหวะฟังแล้วหวนให้นึกถึง Royals” อย่างเลี่ยงไม่ได้ แม้ว่าดนตรีจะออกแนวสีเทาโทนสว่าง แต่เนื้อหาของเพลงยังคงพูดถึงช่วงเวลาแย่ๆ บรรยากาศแย่ๆ ที่ทำให้เธออยากจะออกไปจากที่เดิม ไปสู่ที่ๆ ทำให้หายขุ่นเคืองใจ จากท่อนที่โผล่มาซ้ำๆ ว่า “It’s just another graceless night” ในมิวสิควิดีโอที่กำกับโดย Grant Singer เผยให้เห็นสาว Lorde ในลุคนักท่องเที่ยวสวยๆ ตามสถานที่ที่เธอน่าจะเป็น Perfect Places ของเธอ ทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก ทุ่งหญ้า

ถ้าสาว Lorde ได้มาหาพวกเราที่เมืองไทย คงมาด้วยคล้ายๆ กันนี้ และอาจจะบอกว่าไทยแลนด์เป็นหนึ่งใน Perfect Places ของเธอก็ได้นะ

 player

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook