MIDDLE LANE เปิดตัวเพลงแรก! "ฉันนอนจมอยู่" โดนใจคนลืมรักเก่าไม่ได้ | Sanook Music

MIDDLE LANE เปิดตัวเพลงแรก! "ฉันนอนจมอยู่" โดนใจคนลืมรักเก่าไม่ได้

MIDDLE LANE เปิดตัวเพลงแรก! "ฉันนอนจมอยู่" โดนใจคนลืมรักเก่าไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่น่าจับตามองจริงๆ สำหรับ "MIDDLE LANE" (มิดเดิ้ล เลน) วงดนตรีน้องใหม่ที่น่าจับตามองมาพร้อมกับแนวทางดนตรี งความเป็น Pop Rock ผสมกลิ่นอายของ R&B รวมไปถึงการผสมผสานSound design โดยเกิดจากความไม่ตั้งใจจนเกิดสิ่งใหม่ออกมาเป็นเพลง ที่จะทำให้หลายคนที่ได้ฟังสะเทือนใจ ในซิงเกิลแรก ”ฉันนอนจมอยู่” ซึ่งเพลงนี้เกิดขึ้นจากความหลากหลายทางประสบการณ์แต่มารวมเป็นหนึ่งเดียว

โดยทั้ง 5 สมาชิกของวงนี้นั้นล้วนมีประสบการณ์ไม่ธรรมดจริงๆ เริ่มที่ "เบล" (ธัญภ์ไชย วิพรสถิตย์) นักร้องนำ THE VOICE SEASON 2 BLIND AUDITION / "เต๊ะ" (อาณัติ วิวรรธน์ธาดา) กีต้าร์ อดีตสมาชิกวง SDF /  "เอ็ม" (ธีรยุทธ ลิ่ววิทยาคม) กลอง อดีตสมาชิกวง SDF / "ปั๊ก" (พัฐธนนท์ วัณโณ) เบส อดีตสมาชิกวง Yes sir day  และ "ก้อง"(พชร คล้ายดวงแข) คีย์บอร์ด Helmetheads ซึ่งทุกคนนั้นมีความสามารถในการทำเพลงที่ไม่ธรรมดาจริงๆ 

คลิกชมทีเซอร์เพลง ฉันนอนจมอยู่ ได้ที่นี่

ซึ่งสมาชิกของวงได้กล่าวว่า “ ที่พวกเราต่างคนต่างมารวมตัวกันตั้งวงใหม่ขึ้นมา เพราะเราไม่อยากทิ้งความฝัน พวกเราไม่อยากทิ้งเสียงดนตรี พวกเรายังอยากที่จะทำเพลงสร้างตัวโน๊ตให้ทุกคนได้ฟังอยู่ เลยมารวมตัวกันในชื่อว่า "MIDDLE LANE" ( มิดเดิ้ล เลน )   ที่มีความหมายว่า ทางสายกลาง ที่ที่เรามาเจอกัน และออกเดินทางไปพร้อมๆกัน บนเส้นทางสายดนตรีนี้อีกครั้ง กับแนวเพลงที่มีความผสมกันหลากหลายแนวเพื่อไม่ให้ เกิดความซ้ำซากจำเจ ในนิยามของพวกเราที่ว่า " Theme Music " ซึ่งเพลงแรกที่พวกเราได้ทำออกมา คือ ฉันนอนจมอยู่ เพลงนี้ใครที่ยังลืมความรักที่จบไปแล้ว ไม่ได้ พอได้ฟังจะสะเทือนถึงขั้วหัวใจทีเดียวครับ พวกเราก็คาดหวังว่าทุกคน ที่ได้ฟังเพลงของพวกเราแล้วจะชอบ ในสิ่งที่พวกเราทั้งห้าคนได้ตั้งใจทำเอง ในทุกขั้นตอนนะครับ “

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook