เปิดตัวแรง! ดัง พันกร จัดหนักมือที่สามในเอ็มวีสุดแซ่บ! "นารีพิฆาต" | Sanook Music

เปิดตัวแรง! ดัง พันกร จัดหนักมือที่สามในเอ็มวีสุดแซ่บ! "นารีพิฆาต"

เปิดตัวแรง! ดัง พันกร จัดหนักมือที่สามในเอ็มวีสุดแซ่บ! "นารีพิฆาต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์เพลง นารีพิฆาต ที่มาพร้อมการแสดงสุดแซ่บของ กบ สุวนันท์ และ แป้ง อรจิรา จนทำให้หลายคนฮือฮาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดวันที่ 7 สิงหาคม ทางค่าย Revol music creation ก็ได้ปล่อยเพลง นารีพิฆาต ออกมาพร้อมเอ็มวีตัวเต็มให้ทุกคนได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่ถ่ายทำเมื่อปีที่ผ่านมา 

สำหรับซิงเกิ้ลเพลงนี้นั้น ดัง ได้มาพร้อมเนื้อเพลงที่พูดถึงผู้หญิงที่พร้อมสู้กับทุกคนที่จะเข้ามาแย่งคนรัก ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูเป็นคนเรียบร้อยก็ตาม เป็นเพลงที่มาพร้อมเนื้อหาสุดแซ่บและคำด่าที่ทำให้คนเป็นมือที่สามอาจสะดุ้งเมื่อได้ฟัง 

คลิกฟังเพลง นารีพิฆาต - ดัง พันกร ได้ที่นี่ (สำหรับ JOOX VIP)

และในส่วนของเอ็มวีนี้นั้น ก็เป็นเรื่องราวของตัวละคร แป้ง อรจิรา และ กบ สุวนันท์ ที่ทั้งสองนั้นรักผู้ชายคนเดียวกัน จนทำให้เกิดการปะทะคารมและฉากตบตีสุดแซ่บ ซึ่งใครที่ชมเอ็มวีเพลงนี้ จะสังเกตได้ว่ามีหลายๆฉากที่ได้แรงบันดาลใจจากข่าวฉาวดังของดาราในอดีตด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง นารีพิฆาต - ดัง พันกร

 

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ ดัง พันกร จะมีการชิมลางผลงานเพลงที่ต่างออกไปอย่างเช่นซิงเกิ้ล เพลงรัก แต่เขาก็ยังคงทำเพลงรักตีแผ่เรื่องราว มือที่สาม ออกมาให้ชมเสมอ ซึ่งผลงานเพลงแนวนี้ของเขาก็มักจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์จนเกิด Talk of The Town ทุกครั้งเลย

ขอบคุณภาพจาก Facebook Revol music creation 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดตัวแรง! ดัง พันกร จัดหนักมือที่สามในเอ็มวีสุดแซ่บ! "นารีพิฆาต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook