4 วัน 6 ล้านวิว! กวาง จิรพรรณ ปล่อยเพลงลูกทุ่งฮิต "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ" | Sanook Music

4 วัน 6 ล้านวิว! กวาง จิรพรรณ ปล่อยเพลงลูกทุ่งฮิต "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ"

4 วัน 6 ล้านวิว! กวาง จิรพรรณ ปล่อยเพลงลูกทุ่งฮิต "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกเพลงฮิตที่หลายคนพูดถึงกันมากในตอนนี้เลย สำหรับผลงานเพลง "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ" ที่หลังจากปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านในเวลาคืนเดียว ซึ่งบทเพลงนี้นั้นก็มาจากวลีฮิตของซีรี่ส์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2 ที่มีผู้ชมติดตามเป็นจำนวนมากนั่นเอง 

 

 

โดยเพลง "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ" นั้นเป็นซิงเกิ้ลที่ถ่ายทอดโดย กวาง จิรพรรณ นักร้องสาวที่มีชื่อเสียงจากคัฟเวอร์มากมาย จนมีผู้ติดตามจำนวนหนึ่งในโลกโซเชี่ยล โดยผลงานเพลงนี้นั้นนำวลีของหมอปลาวาฬ ตัวละครที่ถูกจ่าลอดทำดีจนคิดไปไกล ซึ่งผลงานเพลงลูกทุ่งอินดี้ซิงเกิ้ลนี้ก็มาพร้อมเนื้อร้องภาษาอีสานจนทำให้ตัวเพลงเข้าไปอยู่ในใจหลายๆ คนเลย 

 

กวาง จิรพรรณ

 

และล่าสุดหลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาแค่สี่วัน ผลงานเพลง "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ"  ก็มียอดวิวทะลุหกล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ ต่อจากเพลง ทดเวลาบาดเจ็บ และ สเตตัสถืกถิ่ม ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มแฟนเพลง 

 

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ - กวาง จิรพรรณ

 

ถึงแม้ว่าผลงานเพลง  "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ"  นั้นจะเป็นซิงเกิ้ลจากค่ายเพลงท้องถิ่่น แต่ความไพเราะของเพลงก็ทำให้ซิงเกิ้ลนี้ได้รับความนิยม และเข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงในเวลาที่รวดเร็วจนหลายคนคาดไม่ถึงเลย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram jirapan_boonchit

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 4 วัน 6 ล้านวิว! กวาง จิรพรรณ ปล่อยเพลงลูกทุ่งฮิต "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook