Jake Bugg ส่งเพลงใหม่ “How Soon The Dawn” เปิดตัวอัลบั้มที่ 4 | Sanook Music

Jake Bugg ส่งเพลงใหม่ “How Soon The Dawn” เปิดตัวอัลบั้มที่ 4

Jake Bugg ส่งเพลงใหม่ “How Soon The Dawn” เปิดตัวอัลบั้มที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความแปลกใหม่ให้กับเราได้ในทุกๆ ซิงเกิลที่ปล่อยออกมาจริงๆ (เหมือนนางกำลังหาตัวเองอยู่ หรือสนุกกับการลองแนวใหม่ไปเรื่อยๆ) ล่าสุดส่งซิงเกิลใหม่ “How Soon The Dawn” เพลงป็อบอะคูสติกนุ่มสบายหู บวกกับเสียงร้องสบายๆ ลืมซิงเกิลเก่าๆ ไปซะ Jake Bugg ในเวอร์ชั่นบอสซ่ากำลังจะมา!

 

คลิกเพื่อฟัง Jake Bugg – How Soon The Dawn

0fd12e0cc50c87d2bf402b2246c51

 

“How Soon The Dawn” เป็นซิงเกิลแรกก่อนเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 4 Hearts That Strain เพลงนี้ได้ร่วมงานกับนักดนตรีชาวอเมริกันอย่าง Dan Auerbach และสำหรับอัลบั้มนี้หนุ่ม Jake ได้ทำการบันทึกในห้องอัดที่เมือง Nashville (โอเค เริ่มได้กลิ่นซาวนด์คันทรี่ย์มาจางๆ ละ) พร้อมกับการร่วมงานของศิลปินชั้นครูอย่าง The Memphis Boys, Bobby Woods และ Gene Chrisman ที่ต่างก็เคยเป็นส่วนหนึ่งของงานเพลงระดับตำนานอย่างเพลง Suspicious Minds” และ In The Ghetto” ของ Elvis Presley และเพลง Dusty In Memphis” ของ Dusty Springfield เป็นต้น อีกทั้งอัลบั้มนี้ยังได้โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่อย่าง David Ferguson และ Matt Sweeney มาร่วมงานอีกด้วย

อัลบั้ม Hearts That Strain จะปล่อยให้เราได้ฟังกันเต็มๆ เดือนกันยายนนี้แน่นอน หวังว่าจะไม่ทำให้เราเซอร์ไพรส์ไปมากกว่านี้อีกนะ หรือถ้าจะต้องเซอร์ไพรส์จริงๆ ขอเป็นเซอร์ไพรส์ที่ดีแล้วกัน ฮ่าๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook