BLUE SHADE ปลื้ม! “รักฉันเพราะอะไร” ยอดวิวทะลุสองล้าน! | Sanook Music

BLUE SHADE ปลื้ม! “รักฉันเพราะอะไร” ยอดวิวทะลุสองล้าน!

BLUE SHADE ปลื้ม! “รักฉันเพราะอะไร” ยอดวิวทะลุสองล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เดินทางสายดนตรีกว่า 7 ปี และทำเพลงฮิต “อยากเจอ” “ฉันรู้ดี” “ถ้าเรายังคิดถึงกัน” เป็นต้น  ล่าสุดวง Blue Shade หรือที่แฟนเคยรู้จักในฐานะวง Spoonfulz (สปูนฟูล) ก็ได้ร่วมงานสังกัด SRP Label ค่ายน้องใหม่ที่ตั้งใจทำศิลปินออกมาหลากหลายรูปแบบอย่างเช่นวงรุ่นเก๋าอย่าง Hobbit , Harlem Belle หรือศิลปินที่มาออก Solo Project อย่าง Point POV (อดีตสมาชิกวง Klear) รวมถึงวงน้องใหม่ที่น่าจับตา เช่น Sixth Element , Color Blind , TAKALOX ฯลฯ

โดยเพลงล่าสุด “รักฉันเพราะอะไร” ได้รับกระแสตอบรับแบบเกินคาด เพราะเพลงนี้ใช้เวลาเพียง 2 สัปดาห์กว่าๆเท่านั้นจากวันแรกที่ปล่อยเพลงพร้อม MV ลง Youtube ก็ทำยอดวิวทะยานสู่ 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง

 

 

เซฟ - ภาณุวัฒน์ ภูมิผล นักร้องนำและมือกีต้าร์ของวง เปิดใจว่า“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆของ BLUE SHADE ทั้งเก่าและใหม่ทุกคนจากใจจริงๆที่ไม่เคยทิ้งพวกเรา แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเราอาจจะหายหน้าหายตาไป แต่พอมีผลงานใหม่ก็ยังคงต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม สำหรับเพลง “รักฉันเพราะอะไร” ที่เป็นเพลงใหม่ของพวกเรา กับกระแสที่ได้รับ ต้องบอกว่าเกินความคาดหมายมากๆ คือ พวกเราไม่ได้เป็นวงที่มีชื่อเสียงอะไรมากนักหากเทียบกับพี่ๆศิลปินในวงการ หรือแม้แต่ศิลปินน้องใหม่ในทุกวันนี้ที่มีความสามารถกันแบบคับแก้วจริงๆ เราก็แค่หวังว่าเพลงที่เราทำออกมาจะยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆของเราเหมือนเดิม แต่เมื่อตอนนี้มันเกินที่เราหวังไว้ บอกได้คำเดียวว่าหายเหนื่อยจริงๆครับ”

 

 เซฟ ภาณุวัฒน์ ภูมิผล 

 

สำหรับเพลงใหม่  รักฉันเพราะอะไร เป็นเพลงช้าที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์ชีวิตจริง เรื่องของความรักที่ไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน เมื่ออีกคนยังคงรักเหมือนเดิม แต่อีกฝ่ายกลับไม่รู้สึกเช่นนั้น โดยนอกจากเนื้อหาที่โดนใจ ฟังง่ายแล้ว ยังมีรายละเอียดของดนตรีและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ BLUE SHADE ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงทั้งหมดให้เข้าไปอยู่ในใจของคนฟังได้อย่างง่ายดาย 

 

คลิกฟังเพลง รักฉันเพราะอะไร ได้ที่นี่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook