MONSTA X เต้นยับ! แจกแฟนเซอร์วิสไม่ยั้งกับโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย | Sanook Music

MONSTA X เต้นยับ! แจกแฟนเซอร์วิสไม่ยั้งกับโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

MONSTA X เต้นยับ! แจกแฟนเซอร์วิสไม่ยั้งกับโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็น MONSTA X แล้ว ไม่มีใครที่อยู่ในคอนเสิร์ตได้นั่งติดเก้าอี้แน่ๆ เพราะทั้ง 7 หนุ่มขนเพลงชวนแดนซ์แบบแทบจะ non-stop มาให้แฟนเพลงชาวไทย (หรือมอนเบเบ้) ลุกขึ้นกระโดดตามจังหวะตลอดทั้งโชว์ ในงาน MONSTA X THE FIRST WORLD TOUR BEAUTIFUL IN BANGKOK 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

เริ่มต้นเปิดเวทีหนุ่มๆ ขออุ่นเครื่องกันกรุบกริบด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง “Beautiful”, “Incomparable” และ “HERO” จากนั้น ลีดเดอร์ชยอนู ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าหยอดหวานใส่แฟนๆ ด้วยภาษาไทยว่า “คิดถึงมากๆ” ส่วนหนุ่มจูฮอน ขอบีทบ๊อกซ์แนะนำตัวแบบเท่ๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากมอนเบเบ้ได้ดังสนั่นฮอลล์ ก่อนจะเบรกความมันส์ด้วยเพลงบัลลาดซึ้งๆ อย่าง “Ex-girl” และ “White Love” พักสเต็ปแดนซ์ได้แป๊บๆ เวทีคอนเสิร์ตก็ลุกเป็นไฟอีกครั้งด้วยโชว์ของยูนิตย่อยเริ่มจากเพลง “From 0” โดยสองหนุ่ม ฮยองวอน & วอนโฮ เพลงนี้บอกเลยว่ากร้าวใจมอนเบเบ้เป็นที่สุดกับซิกซ์แพคแน่นๆ ของ วอนโฮ เรียกว่าแดนซ์ไปซับเลือดกำเดากันไปเลยจ้า

 

mxthcon-10

mxthcon-9

 

ความมันยังไม่จบแค่นั้นเมื่อ ฮยองวอน ขอโดดขึ้นไปทำหน้าที่ดีเจเปิดแผ่นเปลี่ยนคอนเสิร์ตให้เป็นคลับ EDM ขนาดย่อม ตามด้วย 3 หนุ่ม ไอเอ็ม, มินฮยอก และ ชยอนู ที่ชวนมอนเบเบ้มาโดดแดนซ์ต่อแบบไม่หยุดพักกับเพลงพิเศษอย่าง “24K Magic” ของ บรูโน่ มาร์ส และปิดท้ายสเตจยูนิตย่อยด้วย 2 หนุ่ม จูฮอน ที่ออกมาร้องแร็พเท่ๆ ฟีเจอริ่งกับหนุ่ม กีฮยอน ที่ปล่อยเสียงทรงพลังดวลกันในเพลง “Mirror” ก่อน MONSTA X จะกลับขึ้นมาบนเวทีแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งในเพลง “Honestly” และ “I’ll Be There” โดยเพลงนี้มอนเบเบ้เตรียมเซอร์ไพรส์มาให้ 7 หนุ่มด้วยการถือกล่องไฟในสแตนโซนนั่งเป็นตัวอักษรว่า MB ♡ MX” พร้อมกับชูป้ายโปรเจ็คท์ประโยคว่า 나도좋아” ที่แปลว่า “ฉันก็ชอบเหมือนกัน เห็นแฟนๆ หวานใส่ขนาดนี้ หนุ่มๆ ก็ไม่ยอมแพ้ขอสวีทกลับบ้างด้วยการเดินแจกช็อคโกแลตและลูกอมทั่วฮอลล์ในเพลง “White Sugar”

หลังจากหยอดความหวานใส่กันแบบไม่มียั้ง ก็ถึงเวลาที่เวทีคอนเสิร์ตระอุเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อหนุ่มๆ MONSTA X ขึ้นเวทีมาด้วยชุดสีแดงเพลิงสาดความร้อนแรงใส่มอนเบเบ้ให้ยืนไม่ติดพื้นกับเพลง “Shine Forever” และ “Be Quiet” ก่อนจะลดจังหวะให้ได้หยุดพักหายใจกันหน่อยๆ ในเพลง “Broken Heart”, “Blind” แต่เมื่อเห็นแฟนคลับยังแรงดีไม่มีตก หนุ่มๆ เลยจัดเพลงแดนซ์ให้ปล่อยพลังกันเต็มที่ในช่วงท้ายกับเพลง “All In”,Trespass” (Rock Ver.), “Rush” (Rock Ver.) และ “Fighter”

 

mxthcon-14

 

ต่อด้วยช่วงอังกอร์ที่เหล่ามอนเบเบ้พร้อมใจกันตะโกนเรียกชื่อ MONSTA X ให้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลง No Exit” (Rock Ver.) จนมาถึงช่วงสุดท้ายของจริงที่ 7 หนุ่มขอกล่าวความรู้สึกถึงมอนเบเบ้ โดย จูฮอน กล่าวชมแฟนคลับว่า “ได้เห็นหน้าแฟนๆ ทุกคนในวันนี้ บอกเลยว่ามอนเบเบ้ทุกคน Beautiful จริงๆ ขอบคุณที่มาคอนเสิร์ตนะครับ” ด้าน วอนโฮ บอกว่า “ประเทศไทยเป็นที่ที่อยากมาตลอดเลยครับ รู้สึกคิดถึงมอนเบเบ้ไทยเสมอ ผมจะกลับมาเมืองไทยอีก ทุกคนจะรอผมใช่มั้ย? รักนะคร้าบ..บ.บปิดท้ายด้วย ลีดเดอร์ ชยอนู ที่กล่าวประโยคซึ้งๆ ว่า ถ้าไม่มีมอนเบเบ้ก็ไม่มีคอนเสิร์ตในวันนี้ ขอบคุณครับ”

จากนั้น MONSTA X ขอลาเวทีไปด้วยเพลง “5:14” (Last Page) พร้อมกับที่แฟนคลับขอทำซึ้งส่งท้ายให้หนุ่มๆ เช่นกันด้วยการชูป้ายโปรเจ็คท์ประโยคเกาหลีว่า 어디 있어도 우리가 항상 여기서 기다릴게” แปลว่า “ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน พวกเราจะยังรอตรงนี้เสมอ” เป็นการปิดท้ายเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ 7 หนุ่มอย่างสวยงาม

คราวนี้ใครพลาดก็ต้องขอบอกว่า เสียใจด้วย คราวหน้าห้ามพลาดเด็ดขาด กดบัตรให้ทันกันนะจ๊ะ

 

mxthcon-15

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ MONSTA X เต้นยับ! แจกแฟนเซอร์วิสไม่ยั้งกับโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook