ลูกนก สุภาพร หวนจับไมค์! ปล่อยเพลงแทงใจผู้ชาย "ไปที่ชอบ ที่ชอบ" | Sanook Music

ลูกนก สุภาพร หวนจับไมค์! ปล่อยเพลงแทงใจผู้ชาย "ไปที่ชอบ ที่ชอบ"

ลูกนก สุภาพร หวนจับไมค์! ปล่อยเพลงแทงใจผู้ชาย "ไปที่ชอบ ที่ชอบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อหลาย 10 ปีที่แล้ว ผลงานเพลงฮิต คุณลำใย ของศิลปินลูกทุ่ง ลูกนก สุภาพร นั้นกลายเป็นผลงานเพลงที่สร้างปรากฏการณ์อย่างมากให้กับวงการเพลงไทยในตอนนั้นเลย เพราะถึงแม้จะเป็นผลงานของศิลปินหน้าใหม่ แต่เพลงนี้ก็ดังไปทั่วประเทศและทำให้ลูกนกได้รางวัลมาลัยทอง ในสาขาเพลงลูกทุ่งยอดนิยมฝ่ายหญิง ปี พ.ศ. 2544 ด้วย ก่อนที่เธอจะห่างหายจะวงการเพลงไปเป็นเวลาหลายปีเพื่อทำธุรกิจส่วนตัว และเป็นดีเจ

แต่ล่าสุดหลังจากที่ห่างหายไปนาน ล่าสุดเธอก็ได้กลับมาทำผลงานเพลงใหม่ภายใต้ค่ายเพลง Smile Melody กับเพลง ไปที่ชอบ ที่ชอบ เพลงเนื้อหาจิกกัดผู้ชายนิสัยไม่ดี โดยมีการเล่าถึงวีรกรรมแสบๆของฝ่ายชายในบทเพลงผ่านจังหวะสนุกสนาน

ถึงแม้ว่าหลายคนจะมองว่าเพลงนี้นั้นยังมีคำร้องที่ยังไม่ลงตัว และดนตรีที่ไม่หนักแน่น แต่แฟนเพลงหลายคนก็รู้สึกดีใจที่ได้ชมผลงานเพลงของ ลูกนก อีกครั้งหลังจากที่เธอหายไปหลายปี 

คลิกฟังเพลง ไปที่ชอบ ที่ชอบ - ลูกนก สุภาพร 

นอกจากที่แฟนๆจะสามารถชม Lyric video เพลง ไปที่ชอบ ที่ชอบ ได้ที่ยูทูปของค่าย Smile Melody แล้ว ล่าสุดในตอนนี้ทาง JOOX และ Sanook! Music ก็ได้นำเพลงนี้มาให้แฟนๆได้ฟังกันด้วย และหลังจากนี้ทางเราจะนำเรื่องราวผลงานใหม่ๆของ ลูกนก สุภาพร มาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

 ขอบคุณภาพจาก Instagram looknok_2515

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลูกนก สุภาพร หวนจับไมค์! ปล่อยเพลงแทงใจผู้ชาย "ไปที่ชอบ ที่ชอบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook