เจนนิเฟอร์ คิ้ม ปล่อยเพลงดราม่าสะกดใจ! “รักเปลี่ยนเป็นแค้น” | Sanook Music

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ปล่อยเพลงดราม่าสะกดใจ! “รักเปลี่ยนเป็นแค้น”

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ปล่อยเพลงดราม่าสะกดใจ! “รักเปลี่ยนเป็นแค้น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกยกให้เป็นดีว่าตัวแม่ น้ำเสียงทรงพลังของเมืองไทย สำหรับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ล่าสุดเค้นอารมณ์หลอน ถ่ายทอดเพลงประกอบละคร เงาอาถรรพ์ ทางสถานีช่อง 8 กับเพลง รักเปลี่ยนเป็นแค้น ของผู้จัด “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ซึ่งเป็นการร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก งานนี้เธองัดเทคนิคในการร้องแบบจัดเต็ม เพื่อให้เพลงนี้ดำดิ่งตอกย้ำถึงความหลอน สุดยอดไปเลยนะครับ

สำหรับซิงเกิ้ลนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้กล่าวว่า “ดีใจมากที่ช่อง 8 ทาบทามมา เพราะพี่ชอบร้องเพลงละคร มันคือการรวมเอาทุกศาสตร์ที่มีอยู่ในตัวนักร้องใส่ลงไป และเราต้องร้องอะไรที่ไม่เป็นเรา เพราะต้องใส่อารมณ์ สวมบทบาท ให้เข้าถึงเนื้อเพลงที่เค้าแต่งไว้ เราเลยนึกในใจว่าละครผีอีกแล้วหรอขอแนวละครรักๆ บ้างได้ไหม  (หัวเราะ) จนตอนนี้มีคนยกเราให้เป็นเจ้าแม่เพลงละครไปแล้วด้วย อย่างไรก็ขอขอบคุณที่ให้เกียรติค่ะ

สำหรับเพลง รักเปลี่ยนเป็นแค้น ฟังแล้วรู้เลยว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดจากความรัก ความผิดหวัง  ผิดสัญญา  และการแก้แค้น ความยากอยู่ที่พี่ต้องกดอารมณ์ของพี่ลงไปอีก เพิ่มความพยาบาท ความอาฆาต และความรักให้ดิ่งลงไปให้ลึก และหลอนให้มากที่สุด

ซึ่งมีถ้อยคำในเพลงที่ทำให้รู้สึกว่า เราฟังแล้วติดหูเร็วมาก โดยเฉพาะท่อนที่ว่า อย่าคิดว่าจะทิ้งกันไป อย่าฝันว่าจะได้รักใคร ท่อนนี้พีคมาก รู้สึกว่านี่คือความแค้นของผู้หญิง ที่จะคอยตามทุกภพชาติ เปรียบเป็นเงาตามตัว มันก็เลยจะหลอนๆ รับรองว่าเพลงนี้ถ้าได้ฟังจะต้องติดหู และอินแบบที่พี่เป็นอย่างแน่นอน”

คลิกฟังเพลง รักเปลี่ยนเป็นแค้น ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าในตอนนี้เพลง รักเปลี่ยนเป็นแค้น จะยังไม่ถูกปล่อยออกมาเต็มตัว แต่แฟนๆสามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เพื่อซึมซับเสียงร้องและการถ่ายทอดเพลงสุดดราม่าของ เจนนิเฟอร์คิ้มได้ก่อนใครเลยครับ

Story : Queen of JOOX

ขอบคุณภาพจาก Facebook Rsfriends Instagram j.kim4real

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ปล่อยเพลงดราม่าสะกดใจ! “รักเปลี่ยนเป็นแค้น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook