5 เพลงสุดแนว! ที่นักแสดงสาว "เบลล์ เขมิศรา" ชอบฟังสุดๆในขณะนี้ | Sanook Music

5 เพลงสุดแนว! ที่นักแสดงสาว "เบลล์ เขมิศรา" ชอบฟังสุดๆในขณะนี้

5 เพลงสุดแนว! ที่นักแสดงสาว "เบลล์ เขมิศรา" ชอบฟังสุดๆในขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์ Hormones ซีซั่น 2 นักแสดงสาววัยรุ่นอย่าง เบลล์ เขมิศรา ก็กลายเป็นอีกนึงไอดอลวัยทีนที่มีผลงานมากมาย รวมถึงซีรี่ย์ Project S ตอน Side By Side ที่กำลังเป็นที่พูดถึงขณะนี้ จนล่าสุดทาง Sanook! Music ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับเธอเกี่ยวกับรสนิยมการฟังเพลง ซึ่งความชอบทางดนตรีของเธอก็ทำให้ทีมงานเราเซอร์ไพรส์มาก 

โดยปกติแล้ว เบลล์ได้เล่าให้ฟังว่าเธอมักจะฟังเพลงที่คนไม่ค่อยรู้จักกันและมักจะพบเจอเพลงใหม่ๆ เวลาฟังเพลงใน YouTube ที่จะมีการขึ้นเพลงที่เกี่ยวข้องหรือ Related ไว้ข้างๆคลิปที่เธอฟัง ซึ่งสิ่งนี้เปรียบเหมือนขุมทรัพย์ที่เจอได้เรื่อยๆ และนอกจากเพลงสากลแล้วเธอก็บอกว่าในตอนนี้เธอเริ่มฟังเพลงไทยมากขึ้นด้วย เพราะมีวงที่น่าสนใจแจ้งเกิดขึ้นเยอะมาก อย่างเช่นวง Polycat ที่นำซาวด์ยุคเก่ากลับมาให้ทุกคนได้ฟังกัน

 

 

This Girls – KUNGS

วงนี้เป็นวงต่างชาติ จำไม่ได้ว่ารู้จักได้อย่างไร แต่ชอบเพลงนี้เป็นเพลงที่สนุก คือไม่ได้เป็นเพลงที่หนักมาก แต่เวลาฟังก็รู้สึกอยากลุกขึ้นมาเต้นค่ะ

 

คลิกฟังเพลง This Girls – KUNGS (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

 

Cleopatra – The Lumineers

เพลงที่ชอบของหนูอาจจะแปลกนิดนึง แต่เพลงนี้ความหมายดีมาก แบบเป็นเนื้อหาแนวรู้ตัวช้า คิดอะไรช้าเนื้อหาเศร้าๆ เอ็มวีก็กินใจดีค่ะ

 

คลิกฟังเพลง Cleopatra – The Lumineers สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

หน้าหนาวที่แล้ว - The Toys

อันนี้เพลงไทยที่ฟังบ่อยในตอนนี้ สำหรับหนูเพลงนี้ติดหูมาก และเพลงมันเพราะและฟังได้เรื่อยๆเลย

 

คลิกฟังเพลง หน้าหนาวที่แล้ว - The Toys

รอเธอเสียใจ - ลิปตา

เพลงนี้เป็นเพลงใหม่ของวงลิปตา บางทีก็ยังจำชื่อไม่ได้ แต่เป็นเพลงที่ฟังง่ายมากค่ะ ติดหูดีค่ะ

คลิกฟังเพลง รอเธอเสียใจ - ลิปตา

8TEEN – Khalid

คือเป็นเพลงวัยรุ่นหน่อย ฟังง่ายฟังสบาย ปกติเป็นคนที่ไม่ฟังเพลง Mass เท่าไหร่ คือไม่รุ้ว่าอินดี้ไหม แต่ก็เป็นเพลงที่เขาไม่ฟังกัน

 

คลิกฟังเพลง 8TEEN – Khalid

นอกจากจะเป็นนักแสดงที่มีฝีมือแล้ว เบลล์ เขมิศรา ก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมการฟังเพลงที่น่าสนใจมาก ซึ่งใครที่อยากฟังเพลงที่เบลล์ชื่นชอบ สามารถฟังทุกเพลงได้ที่ Sanook! Music และ JOOX เลยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook