เป้ อารักษ์ จัดเต็ม! เตรียมความพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต "ฮิวโก้ ภาษาแม่" | Sanook Music

เป้ อารักษ์ จัดเต็ม! เตรียมความพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต "ฮิวโก้ ภาษาแม่"

เป้ อารักษ์ จัดเต็ม! เตรียมความพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต "ฮิวโก้ ภาษาแม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะบอกว่าไม่กดดันกับงานนี้ แต่นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ ก็ถึงกับเดินเข้าห้องซ้อมซุ่มซ้อมอย่างหนักหน่วงทีเดียว ในฐานะที่เป็นแขกพิเศษและคนสำคัญอีกหนึ่งคนของพี่ชายสุดเลิฟ  “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์”  ในคอนเสิร์ตใหญ่เพลงไทยเต็มรูปแบบครั้งแรก  “ Singha Corporation Presents Hugo ภาษาแม่ (สิงห์ คอร์ปอเรชั่น  พรีเซนต์ ฮิวโก้ ภาษาแม่) ” ซึ่ง เป้ เผยว่าถึงจะเคยร่วมแจมขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันมาหลายครั้ง และ ทำงานเพลงร่วมกันมาตลอด อาทิ ล่าสุดในอัลบั้ม ดำสนิท แต่สำหรับ คอนเสิร์ตภาษาแม่ นี้ รู้สึกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่และเป็นเพลงไทยทั้งหมด ที่ตัวเองก็ไม่คิดว่า จะมีคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้น

โดยเป้ได้เผยว่า “ ตอนแรกที่พอรู้ว่า พี่เล็ก จะจัดคอนเสิร์ตภาษาแม่ ขึ้น และเป็นเพลงไทยทั้งหมด ผมรู้สึกตกใจเลยครับ เพราะไม่คิดเลยว่าจะมีคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้น เอาจริงๆ คือ ผมเห็นจากหลายๆเวทีที่ พี่เล็ก เค้าไปเล่นและมีแฟนเพลงตะโกนขึ้นมาว่าอยากฟังเพลง ความลับในใจ คนไม่มีสิทธิ์  และ อีกหลายๆเพลง ก็ถือว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดเพื่อเอาใจแฟนเพลงที่อยากฟังเพลงไทยแบบจัดเต็มเลยครับ ในส่วนของผมก็รู้สึกตื่นเต้น และ ดีใจมากๆที่ได้ร่วมขึ้นแจมเป็นแขกรับเชิญอีกคนบนเวทีนี้

นอกจากผมก็ยังมี เจ มณฑล และ วี  วิโอเลต ด้วย ตอนนี้ความพร้อมของผมเต็มร้อยครับ ว่างบุ๊ป !!! เข้าห้องซ้อมเพื่อไม่ทำให้แฟนเพลงของ พี่เล็ก ผิดหวัง แล้วมารอฟังกันนะครับ ว่าผมจะร้องเพลงอะไร หรือมีเพลงของผมแจมด้วยหรือเปล่า  ต้องมาเจอกัน วัน ศุกร์ ที่ 15 กันยายน 2560 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 107 โดยบัตรราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,000 , 1,500 , 2,000 บาท ซื้อบัตรได้แล้วทาง Thaiticketmajor ทุกสาขาและเว็บไซต์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook MeRecordslabel และ HugoOfficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook