“กันต์ หน้ากากสามี ควง นุ๊ก-สุทธิดา” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution | Sanook Music

“กันต์ หน้ากากสามี ควง นุ๊ก-สุทธิดา” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution

“กันต์ หน้ากากสามี ควง นุ๊ก-สุทธิดา” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงานฉลองก้าวเข้าสู่ “ 8 ปี Bangkok revolution” ปฏิวัติความงาม ครั้งใหม่ทั้งภายในและภายนอก พร้อมทั้งหนุ่มฮอตหน้ากากสามีแห่งชาติ “กันต์ กันตถาวร” ที่นำทีมพี่น้องคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ “นุ๊ก-สุทธิดา , อุ้ม-ลักขณา , แทค-ภรัณยู , ชัย-ฐณัตชนม์ , ชู๊ต-เชิดชนินทร์” ฯลฯ ณ ลาน Hollywood hall เมเจอร์รัชโยธิน

โดย นุ๊ก-สุทธิดา กล่าวว่า.....ปกตินุ๊กเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว เบื้องต้นก็ออกกำลังกาย ถามว่าออกกำลังกายต้องบ่อยแค่ไหน ทุกวันค่ะ (ยิ้ม) เราทานเข้าไปเท่าไหร่ก็ต้องใช้พลังงานไปเท่านั้น นุ๊กไม่ได้อดอาหาร ไม่ได้ทานคลีน แต่อย่างที่บอกว่าเราทานไปเท่าไหร่ก็ต้องใช้ไปเท่านั้น อันนี้เป็นความงามจากภายในของนุ๊กค่ะ ส่วนความงาภายนอก ที่จะมาเสริมความมั่นใจให้กับเราก็ต้องที่นี่เลย Bangkok revolution หมอภัทร์ดูแลนุ๊กมานานมาก นุ๊กชอบการดูแลของที่นี่เพราะดูแลแบบจริงใจ คุณหมอไม่เคยบอกว่าทำเลยมันดี แต่จะดูจากรูปหน้าว่าอะไรเหมาะ อะไรที่ควร อันไหนดีอยู่แล้วเขาก็ไม่ได้แนะนำใหเพิ่ม นุ๊กประทับใจตรงนี้ พูดง่ายๆ ที่นี่ไม่ได้เอาแต่จะขายอย่างเดียว

กันต์ กันตถาวร กล่าวเสริมว่า…ในเรื่องของการออกกำลังกาย ผมเห็นด้วยกับพี่นุ๊กนะครับ อย่างของผมเองผมก็เป็นคนที่ทานทุกอย่าง กินเก่ง กินหนัก ไม่เคยอดเลยอยากกินอะไรก็กิน แต่เราก็ต้องเบิร์นออกไป ผมจะกระโดดเชือก เชือกของผมก็คือสายยางแล้วในนั้นก็จะมีโซ่อยู่เวลากระโดดเชือกอันนี้จะช่วยเบิร์นได้ดีมาก แล้วพอภายสุขภาพเราดีแล้ว เรื่องของภายนอกที่เสิรมความมั่นมใจ เสิรมอินเนอร์ให้กับเราก็ต้องที่นี่ Bangkok revolution นี่แหละครับ

นอกจากนั้นยังแย้มเรื่องการแต่งงานคอนเฟิร์มแล้ว ที่ก่อนหน้านี้ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าอาจแต่งงานกับ “พลอย” แฟนสาวนอกวงการในปีหน้า.......แต่งปีหน้านี่แหละ ชัวร์แน่ ไม่ได้โดนบังคับหรอกแต่คุยกับเขาไว้แล้วว่าปีหน้า เอาจริงๆ ยังไม่ได้ขอเลยด้วย คือมันถึงวัยที่ต้องพูดคุยกันแล้วว่าเราแต่งงานกันดีกว่า ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่ผ่านมามันก็ลงตัวหมดแล้ว ก็คิดว่าน่าจะกลางปีหน้านี่แหละ สำหรับฤกษ์พลอยเขาไปดูบ้างแล้วแต่เรายังไม่ค่อยเท่าไร เราก็เน้นฤกษ์สะดวก และทำให้แบบง่ายๆ ที่สุด....พลอยเขาไปดูฤกษ์เอง เขาบอกว่ามันต้องดู เราก็แล้วแต่เพราะเราเน้นสบายๆ กับทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้ปรึกษาอะไรเลยแค่คุณพลอยก็ปวดหัวแล้ว ส่วนใหญ่เขามาปรึกษาเรามากกว่าซึ่งเราไม่ค่อยมีความคิดเห็นเท่าไร ถ้าได้ฤกษ์แล้วค่อยไปบอกผู้ใหญ่เพราะเราโตๆ กันหมดแล้ว ปีนี้เราจะ 32 พลอยเขาก็ 31 ก็ตัดสินใจกันเอา ดูที่มันเหมาะสมมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook