Echosmith ส่งเพลงใหม่ “Goodbye” ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มกันยานี้ | Sanook Music

Echosmith ส่งเพลงใหม่ “Goodbye” ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มกันยานี้

Echosmith ส่งเพลงใหม่ “Goodbye” ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มกันยานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงพี่น้องน่ารักน่าชัง Echosmith เจ้าของเพลงฮิตที่วัยรุ่นชื่อบกันทั่วโลก Cool Kids” หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับอัลบั้มแรก Talking Dreams ที่มีทั้ง Cool Kids”, “Come Together” และ “Bright” (เพลงโปรดของเรา) หลังจากเก็บตัวเงียบไปนานกว่า 4 ปี ตอนนี้สมาชิกครบครัวนี้เตรียมกลับมาออกอัลบั้มใหม่ Inside A Dream ในเดือนกันยายนนี้แน่นอน

เปิดซิงเกิลแรกกันด้วย Goodbye” เพลงป็อบที่เริ่มต้นด้วยอะคูสติก และเพิ่มลูกเล่นอิเล็กทรอนิกเข้าไปจนกลายเป็นเพลงบอกลาที่มีจังหวะเท่ๆ ชวนโยกตามได้เบาๆ เป็นเพลงเปิดอัลบั้มที่มีสีสัน และให้อารมณ์แตกต่างไปจากอัลบั้มแรกไปเยอะเหมือนกัน

 

คลิกเพื่อฟัง Echosmith – Goodbye

goodbye

 

แฟนเพลงเก่าๆ อาจจะเศร้าใจนิดๆ ที่ตอนนี้สมาชิกในวงเหลือแค่ 3 หน่อ เพราะมือกีต้าร์ Jamie ขอตัวไปเลี้ยงลูก (ตอนที่ Echosmith มาไทย หนุ่มเจมี่ก็ไม่ได้มาด้วย เพราะขอตัวไปเฝ้าภรรยาที่เพิ่งคลอดเช่นกัน) แต่ไม่เป็นไรเพราะถึงจะหายไป 1 คนแต่ก็ยังทำเพลงออกมาดีมีคุณภาพเหมือนเดิม (เพิ่มเติมคือซาวนด์อิเล็กทรอนิกส์นั่นแหละ)

Sydney น้องสาวของวง กล่าวว่า “เราเรียกงานชุดใหม่ว่าเป็นเพลงดรีม ป็อป ตัวเพลงจะขุดลึกลงไปในแง่มุมต่างๆ ของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็น ชีวิต, ความรัก, ความท้าทาย, ความผิดหวัง และการใช้ชีวิตที่หลุดออกมาจากความฝัน"

นอกจากนี้เธอย้ำอีกว่า "งานชุดแรก เราฝันกันแบบง่ายๆ ถึงอนาคต แต่ตอนนี้เราก้าวเข้ามาในความฝันนั้นแล้ว และใช้ชีวิตอยู่กับมันมาในช่วงเวลาหนึ่งสั้นๆ ฉันอายุ 15 ตอนทำ Talking Dreams ตอนนี้ฉัน 20 แล้ว การได้เชื่อมต่อกับแฟนๆ และวัฒนธรรมที่แตกต่างทั่วโลก มันเป็นการเดินทางที่แสนมหัศจรรย์ และมันเปลี่ยนชีวิตพวกเราไปโดยสิ้นเชิง”

น้องซิดนี่ย์แจงมาขนาดนี้แล้ว รู้ได้เลยว่าอัลบั้มใหม่ต้องเข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน รออัลบั้มเต็ม Inside A Dream กันยายนนี้แน่นอน

 

echosmith-goodbye

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook