วิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อน! 4 หน้ากากว่าที่แชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 2 | Sanook Music

วิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อน! 4 หน้ากากว่าที่แชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 2

วิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อน! 4 หน้ากากว่าที่แชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แข่งขันกันอย่างเข้มข้นมาหลายเดือน ล่าสุดรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ก็ได้แชมป์ทั้งสี่คนที่จะมาประชันแชมป์กันที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสี่ผู้เข้ารอบสุดท้ายอย่าง หน้ากากซาลาเปา, หน้ากากเสือจากัวร์ หน้ากากเต่า และ หน้ากากซูโม่ ที่มีความแตกต่างทางสไตล์และความสามารถ ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ได้นำการวิเคราะห์จุดเด่นจุดด้อยของทั้งสี่หน้ากากจากแฟนๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

หน้ากากซาลาเปา

จุดแข็ง : หลายๆคนที่ชมการร้องเพลงของ หน้ากากซาลาเปา นั้นจะรู้สึกได้เลยว่าการร้องเพลงหน้ากากซาลาเปานั้นมีความเท่มาก ด้วยการร้องเกาหลี Bogoshipta ที่อบอุ่นจนหลายคนใจละลาย ซึ่งนอกจากความสามารถแล้ว หน้ากากซาลาเปานั้นยังมีความน่ารักตะมุตะมิจนหลายคนชื่นชอบด้วย จนทำให้เขามีแฟนคลับจำนวนหนึ่งเลย

จุดอ่อน : แต่ถึงแม้จะเป็นคนที่ร้องเพลงเอเชี่ยนป๊อปได้ดี แฟนคลับหลายคนกลับรู้สึกว่าการร้องเพลงไทยของหน้ากากซาลาเปานั้นยังไม่ดีเท่าที่ควร จนทำให้หลายคนไม่เห็นด้วยกับการเป็นแชมป์สาย A ของหน้ากากซาลาเปา

คลิกชมการแสดงของหน้ากากซาลาเปาได้ที่นี่

หน้ากากเสือจากัวร์ 

จุดแข็ง : หน้ากากจากัวร์เป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีความเท่และพลังเสียงที่โดดเด่นมาก เรียกได้ว่าเป็นผู้เข้าแข่งที่เปิดตัวได้โดดเด่นมากจนทำให้หลายคนชื่นชอบเขาตั้งแต่ตอนสุดท้ายของซีซั่น 1 และล่าสุดการแสดงในรอบแชมป์สาย B ที่เขาร้องเพลง เจ้าตาก ก็เป็นที่ชื่นชอบมากด้วย

จุดอ่อน : ถึงแม้ว่าจะมีการแสดงรอบ Final ที่โดดเด่น แต่ช่วงแรกของ Group B นั้นหลายคนมักจะรู้สึกผิดหวังกับการแสดงของหน้ากากเสือจากัวร์ ที่เลือกเพลงได้ไม่เหมาะสมกับตัวเอง ซึ่งการที่หน้ากากเสือจากัวร์จะระเบิดฟอร์มได้นั้นเขาต้องเลือกเพลงที่เหมาะสมกับตัวเขาให้มากที่สุด 

คลิกชมโชว์ของหน้ากากเสือจากัวร์ได้ที่นี่

หน้ากากเต่า 

จุดแข็ง : ถ้าพูดหน้ากากนักร้องหญิงที่มาพร้อมพลังเสียงที่ทรงพลัง แฟนรายการหลายคนต้องนึกถึงหน้ากากเต่ากันแน่นอน เพราะเธอได้โชว์พลังเสียงกับเพลง Crazy in love จนทุกคนต้องทึ่งกันไปตามๆกัน และยังเป็นคนที่มักจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์กับโชว์อย่างเพลง BANG BANG BANG ที่เธอชอบด้วย จนทำให้หลายคนอยากชมโชว์ของเธอต่อๆไป 

จุดอ่อน : สิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนคลับหน้ากากเต่ารู้สึกกังวลเวลาเเข่งก็คือการเลือกเพลง ที่หน้ากากเต่ามักจะมาพร้อมเพลงแนวสนุกสนานที่ปกติแล้วคนดูมักจะไม่ชอบกัน จนทำให้หลายคนรู้สึกลุ้นทุกครั้งว่าเธอจะได้เข้ารอบต่อไปหรือไม่ 

 

คลิกชมการแสดงของหน้ากากเต่าได้ที่นี่

หน้ากากซูโม่ 

จุดแข็ง : นอกจากจะเป็นหน้ากากนักร้องที่มาพร้อมความน่ารักและวลีติดปากสุดฮา "โม่ว่า" แล้วแฟนรายการ The Mask Singer นั้นก็ชื่นชมการร้องเพลงของหน้ากากซูโม่กันมาก เพราะเธอมักจะมาพร้อมเพลงที่โชว์พลังเสียงที่โดดเด่นและลูกเล่นแปลกใหม่อย่างเช่นการนำเพลง ดาวเรืองดาวโรย มาดัดเเปลงเป็นลูกทุ่งอาร์แอนด์บีอย่างลงตัว

 

จุดอ่อน : ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่โชว์พลังเสียงได้เก่ง แฟนเพลงหลายคนก็รอคอยที่จะชมการร้องเพลงในยุคปัจจุบัน หรือโชว์ที่มาพร้อมเพลงเร็วของหน้ากากซูโม่ด้วย ซึ่งการร้องเพลงที่คนรุ่นใหม่รู้จักนั้นอาจจะทำให้ผู้ชมอินกับเพลงและโหวตให้เธอเข้ารอบต่อไปได้ 

 

คลิกชมโชว์ของหน้ากากซูโม่ ได้ที่นี่

ในซีซั่นที่ 2หน้ากากที่เข้ารอบสุดท้ายรายการ The Mask Singer แต่ละคนนั้นมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันจริงๆ และอีกไม่นานแฟนๆจะได้ทราบกันแล้วว่าใครคือแชมป์ The Mask Singer ซึ่งอาจจะมีเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้   

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ วิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อน! 4 หน้ากากว่าที่แชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook