แรงแซงโค้ง! ตาลใจ อาร์สยาม ส่งเพลง “สวยไม่สุดแต่บุรุษไม่ขาด” ทะลุ 8 ล้านวิว | Sanook Music

แรงแซงโค้ง! ตาลใจ อาร์สยาม ส่งเพลง “สวยไม่สุดแต่บุรุษไม่ขาด” ทะลุ 8 ล้านวิว

แรงแซงโค้ง! ตาลใจ อาร์สยาม ส่งเพลง “สวยไม่สุดแต่บุรุษไม่ขาด” ทะลุ 8 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีศิลปินลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ออกมาวาดลวดลายจนแฟนเพลงฮือฮาแล้ว ในปี 2560 ก็มี “ตาลใจ อาร์สยาม” สาวน้อยจากโครงการ RSATP สายลูกทุ่งที่มาแรงมากถึงแม้จะไม่ใช่ศิลปินที่เน้นความเซ็กซี่ ซึ่งเธอมาพร้อมเพลง “สวยไม่สุดแต่บุรุษไม่ขาด” เพลงสนุกๆ การันตีความมันรับประกันความโจ๊ะ ที่ได้ หนุ่มแบงค์-เส้นเล็ก มาร่วมแจมสร้างความมันส์

ซึ่งผลงานเพลง  “สวยไม่สุดแต่บุรุษไม่ขาด” นั้นเป็นเพลงแนวสนุกสนานที่พูดถึงการเป็นผู้หญิงที่ถึงจะไม่สวยมาก แต่ก็มีคนชื่นชอบมากมาย โดยเนื้อหาที่น่ารักและแอบตรงกับชีวิตสาวๆหลายคนก็ทำให้ซิงเกิ้ลนี้มียอดวิวทะลุแปดล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดย ตาลใจ อาร์สยาม ได้พูดถึงผลงานเธอว่า “คือทั้งดีใจ และตกใจมาค่ะ ที่แฟนเพลงให้การตอบรับซิงเกิลแรกของหนูมากขนาดนี้ เพราะจริงๆ หนูก็ไม่ใช่คนสวยอย่างในเพลงนั่นหละค่ะ (หัวเราะ) แต่หนูมีความตั้งใจอยากทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ทั้งใส่จริตในอารมณ์เพลง และการแสดงเอ็มวีก็เล่นใหญ่ให้สมจริง จนมีคนเข้าใจผิด ว่าถอดเสื้อผ้ากลางตลาดไม่อายหรือไง (หัวเราะ) จริงๆ แล้วชุดเราเซฟมากนะคะ สุดท้ายต้องขอบคุณน้องๆ แฟนเพลงที่ส่งคลิปเสียงร้อง แกะท่าเต้น Cover มาให้ชมกัน น่ารักมากๆ ค่ะ ฝากทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้ตาลใจ ได้ที่ JOOX มิวสิค แอปพลิเคชั่น ด้วยนะคะ"

คลิกฟังเพลง สวยไม่สุดแต่บุรุษไม่ขาด - ตาลใจ อาร์สยาม

ถึงแม้ว่าจะเป็นผลงานแรกในฐานะศิลปิน แต่สาวน้อย “ตาลใจ อาร์สยาม” ก็เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยลูกทุ่งที่ไม่ธรรมดาจริงๆ จนทำให้หลายคนจับตามองว่าเธอจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้างสำหรับแฟนๆในอนาคต 

ขอบคุณภาพจาก Instagram tarnjai_rsiam

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แรงแซงโค้ง! ตาลใจ อาร์สยาม ส่งเพลง “สวยไม่สุดแต่บุรุษไม่ขาด” ทะลุ 8 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook