เก่ง ธชย - กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ถ่ายทอดเพลงละครฟอร์มยักษ์! “หนุมาน” | Sanook Music

เก่ง ธชย - กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ถ่ายทอดเพลงละครฟอร์มยักษ์! “หนุมาน”

เก่ง ธชย - กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ถ่ายทอดเพลงละครฟอร์มยักษ์! “หนุมาน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้ ซีรี่ส์แฟนตาซีภารตะก้องโลกจากอินเดีย “หนุมาน สงครามมหาเทพ” มาออนแอร์แล้ว ทาง ช่อง 8 ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์โดยการคว้าสองสุดยอดศิลปินอย่าง เก่ง ธชย และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาร่วมขับร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ที่มีชื่อว่า “หนุมาน”  บอกเล่าตัวตนของทหารเอกแห่งรามผู้ซื่อสัตย์และจงรักภักดีอีกด้วย

 

ซึ่งในงานนี้ เก่ง ธชย ได้กล่าวว่า  “ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาร้องเพลง หนุมาน สงครามมหาเทพ ผมนี่แทบกระโดดตัวลอยเลยครับ ผมใจเต้นรัวๆ ด้วยความตื่นเต้นครับ ผมว่าเค้าเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจเป็นทหารเอกของพระรามผู้ซื่อสัตย์ วันนี้รู้สึกปลื้มมากๆ ที่ได้รับเกียรติและถูกเลือกให้มาเป็นคนขับร้องเพลงนี้ร่วมกับ พี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ซึ่งพี่กอล์ฟก็ใส่ท่อนแร๊ฟมาอย่างดุเดือดเช่นกัน

และโปรดิวเซอร์เพลงนี้ก็ได้ พี่ แม็ค ธิติวัฒน์ รองทอง ที่แต่งทั้งคำร้องทำนองเรียบเรียงได้อย่างดีเยี่ยมเพลงนี้ก็เป็นแนวคัลเจอร์ป๊อปร็อค สอดแทรกเรื่องของวัฒนธรรมอินเดียแต่ยังมีกลิ่นความเป็นไทยในสไตล์ของผมเข้าไปด้วย แม้จะมีดนตรีแบบอินเดียอยู่ในตัวเพลง เป็นการมิกซ์ของดนตรีหลากหลายประเภทและมีการเก็บรายละเอียดเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของดนตรีซีรี่ส์ที่มีการอัดดนตรีสดใส่เข้าไปด้วย

โดยเพลงเปิดมาด้วยคอรัสที่มีเสียงพี่ ริค วชิรปิลันธิ์ มาอัดให้ ขึ้นมาก็รู้สึกเลยว่ามันมีมนต์ขลังมากๆ เหมือนมีมนต์คาถาลากเข้าไปในเรื่อง แฟนเพลงที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วสามารถโดดได้เลย มันสนุกมากพีคไปเรื่อยๆ จนปัง..สุดท้าย การจะร้องเพลงนี้เราต้องเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกมากๆ รับรองว่าคุ้มค่าสำหรับแฟนละครแน่นอน ขอขอบคุณช่อง 8 ที่นำซีรีส์ดีดีแบบนี้มาให้รับชม และเลือกผมมาเป็นตัวแทนในการร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องยิ่งใหญ่เช่นนี้ ขอบคุณครับ”

 

ในส่วนของนักร้องหนุ่มพ่อลูกอ่อนอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่มาร่วมร้องฟีทเจอริ่งในท่อนแร๊ฟนี้ ได้กล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้มาร่วมร้องเพลงนี้กับ เก่ง ธชย และได้พี่แม็ค ที่เป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้เก่งไปแข่งระดับเหรียญทองที่ต่างประเทศจนได้รับรางวัลมาแล้ว เค้าเป็นคนที่เกิดมาคู่กับเก่งจริงๆ และเป็นโปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังผมมาตลอด

ผมมีวันนี้ได้เพราะพี่แม็คเลย ผมรู้สึกเป็นวาสนาที่ได้มาร่วมทำงานชิ้นนี้ ผมแทบไม่ได้อะไรผมเอาทุกอย่างไปลงโปรดักชั่นทั้งหมด มีนักร้องมาร่วมร้องคอรัสอย่างพี่ ริค วชิรปิลันธิ์  ที่เก่งมากๆ เช่นกัน ที่มาใส่ท่อนคอรัสแบบเอื้อนในแนวของอินเดียได้อย่างสุดยอด และทรงพลังมากๆ เพลงนี้สุดยอดมากๆ ครับ อยากให้ทุกคนไปลองไปฟังดูนะครับว่ามันจะดุเดือดเผ็ดมันแค่ไหน ขอบคุณครับ

คลิกฟังเพลง หนุมาน  - เก่ง ธชย และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่  

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลง หนุมาน นั้นสามารถฟังเพลงนี้ได้ก่อนใครที่ JOOX และ Sanook! Music ซึ่งทางเราบอกได้เลยว่าผลงานเพลงนี้นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะทั้งสองศิลปินรวมถึงคุณริคได้นำความสามารถและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร  

ขอบคุณภาพจาก Instagram KengTachaya

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เก่ง ธชย - กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ถ่ายทอดเพลงละครฟอร์มยักษ์! “หนุมาน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook