หล่อคูณสาม! โปเตโต้ - ก้อง สหรัถ ชวน "บอย ปกรณ์" เล่นเอ็มวีชวนฟิน! "เธอทำให้ได้รู้" | Sanook Music

หล่อคูณสาม! โปเตโต้ - ก้อง สหรัถ ชวน "บอย ปกรณ์" เล่นเอ็มวีชวนฟิน! "เธอทำให้ได้รู้"

หล่อคูณสาม! โปเตโต้ - ก้อง สหรัถ ชวน "บอย ปกรณ์" เล่นเอ็มวีชวนฟิน! "เธอทำให้ได้รู้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะจัดคอนเสิร์ตพิเศษกับวงนูโวไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว วงโปเตโต้ก็ได้ชักชวน ก้อง สหรัถ นักร้องจากวงโปเตโต้มาร่วมแจมในเอ็มวีเพลง เธอทำให้ได้รู้ เวอร์ชั่นพิเศษด้วย และนอกจาก ก้อง สหรัถ แล้วก็ยังได้ บอย ปกรณ์ นักแสดงหนุ่มมาร่วมแสดงด้วย

โดยในเวอร์ชั่นนี้ของเพลง เธอทำให้ได้รู้ นั้นนอกจากจะได้ ก้อง สหรัถ มาร่วมร้องช่วงท้ายแล้ว ยังมีการปรับโทนดนตรีให้ซอฟท์ลงจนทำให้เวอร์ชั่นนี้มีความอบอุ่นมากขึ้นอย่างชัดเจนด้วย ซึ่งการชวนคุณก้อง สหรัถมาฟีทในเอ็มวีนี้นั้นก็ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้น ก็มาพร้อมเรื่องราวสองเรื่องราว โดยเรื่องราวแรกนั้นเป็นเรื่องของเจ้าของร้านกีต้าร์ที่รับบทโดย บอย ปกรณ์ ที่พึ่งเลิกรากับคนรักและไม่รู้จะทำอย่างไรกับสุนัขที่ทั้งคู่เลี้ยง และเรื่องราวของคุณก้องที่เข้ามาเยี่ยมชมร้านกีต้าร์กับหญิงสาวคนพิเศษซึ่งทั้งสองเรื่องราวก็ทำให้หลายคนรู้สึกชอบเรื่องราวของเอ็มวีมาก

คลิกฟังเพลง เธอทำให้ได้รู้ โปเตโต้ Feat ก้อง สหรัถ

ถึงแม้ว่าเอ็มวีนี้นั้นจะเป็นโปรเจ็คพิเศษ แต่เพลง เธอทำให้ได้รู้เวอร์ชั่นนี้ก็มีคนเข้าชมใน YouTube กันเป็นจำนวนมากเพราะการร่วมงานของ โปเตโต้ ก้อง สหรัถ และ บอย ปกรณ์ นั้นเป็นโปรเจ็คที่ลงตัวและดีต่อใจแฟนเพลงจริงๆ  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Potato

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หล่อคูณสาม! โปเตโต้ - ก้อง สหรัถ ชวน "บอย ปกรณ์" เล่นเอ็มวีชวนฟิน! "เธอทำให้ได้รู้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook