เอ๊ะ จิรากร เผยด้านมืด! ปล่อยเอ็มวีอกหัก "ปาใส่หน้า" ทะลุล้านวิว! | Sanook Music

เอ๊ะ จิรากร เผยด้านมืด! ปล่อยเอ็มวีอกหัก "ปาใส่หน้า" ทะลุล้านวิว!

เอ๊ะ จิรากร เผยด้านมืด! ปล่อยเอ็มวีอกหัก "ปาใส่หน้า" ทะลุล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามศิลปินหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร ตั้งแต่ซิงเกิ้ลเพลงแรกของเขานั้น จะสังเกตได้ว่าเขามักจะมาพร้อมเพลงที่แสดงมุมมองความรักแง่บวกเสมออย่างเช่นเพลง ใจกลางความรู้สึกดีๆ มาจนถึงเพลง ด้วยความปราถนาดี ที่ปล่อยเมื่อปีที่แล้ว แต่หลังจากที่เขาได้ร่วมรายการ The Mask Singer ในฐานะหน้ากากอีกาดำช่วงต้นปีที่ผ่านมา เอ๊ะ จิรากร ก็ได้มาพร้อมเพลงใหม่ ปาใส่หน้า ที่เป็นเพลงที่เนื้อดาร์คและร็อกที่สุดเขาเคยทำมา 

โดยผลงานเพลง ปาใส่หน้า นั้นเป็นเพลงร็อกบัลลาดที่พูดถึงการถูกทอดทิ้งจากคนรัก จนอยากปาคำว่ารักใส่หน้าคนที่เรารัก เพื่อให้เขาได้รู้สึกตัวเสียทีว่าเรารักเขามากขนาดไหน เป็นบทเพลงที่มาจ่ากปลายปากกาของ กบ บิ๊กแอส ศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงสุดฮิตมากมายอีกด้วย ซึ่งในส่วนของการร้องนั้น เอ๊ะ จิรากร ก็ได้ร้องออกมาในสไตล์ร็อกที่มีความดุดันขึ้นอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับเพลงก่อนหน้านี้ของเขา 

คลิกฟังเพลง ปาใส่หน้า - เอ๊ะ จิรากร ได้ที่นี่

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้น เอ๊ะ จิรากร ก็ได้นำเรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่ถูกคนรักนอกใจจนกลายเป็นความโกรธและความรู้สึกที่อยากปาคำว่ารักใส่หน้า เป็นมิวสิควีดีโอที่นำโลกความจริงและโลกจินตนาการมาผสมได้อย่างลงตัวมากอีกชิ้นหนึ่งเลย จนทำให้ยอดวิวเพลงนี้ทะลุหลักล้านหลังจากปล่อยออกมาไม่นาน 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ปาใส่หน้า - เอ๊ะ จิรากร ได้ที่นี่

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลง ปาใส่หน้า ของ เอ๊ะ จิรากร นั้นนอกจากจะฟังเพลงใหม่ของเขาที่ Sanook! Music แล้ว ยังสามารถฟังเพลงในวันวานของเขาได้ในเพลย์ลิสต์ Best of Ae Jirakorn ด้วย ซึ่งแฟนๆจะต้องชอบผลงานเพลงรักทั้งแนวสดใสและดาร์คของเขาแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Grand Musik Ae jirakorn

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เอ๊ะ จิรากร เผยด้านมืด! ปล่อยเอ็มวีอกหัก "ปาใส่หน้า" ทะลุล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook