“บอดี้สแลม-บิ๊กแอส-ลาบานูน” สร้างประวัติศาสตร์! ขึ้นแสดงเวทีเดียวกันในรอบ 20 ปี | Sanook Music

“บอดี้สแลม-บิ๊กแอส-ลาบานูน” สร้างประวัติศาสตร์! ขึ้นแสดงเวทีเดียวกันในรอบ 20 ปี

“บอดี้สแลม-บิ๊กแอส-ลาบานูน” สร้างประวัติศาสตร์! ขึ้นแสดงเวทีเดียวกันในรอบ 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ที่ต้องจดจำของวงการเพลงไทยเลย “Chang Music Connection presents Chang Friend Fest” เทศกาลดนตรีระดับประเทศได้นำเอาเพื่อนรักนักดนตรี 3 วงอย่าง บอดี้สแลม  “บิ๊กแอส  “ลาบานูน มาแจมบนเวทีเดียวกันได้เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เข้ากับสโลแกน ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน ที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงชวนเพื่อนมาดูด้วยกัน งานนี้บรรดาสาวกเลยได้มันส์กันสุดขีดทำเอา พระราม 2 ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 แทบแตก!!

โดย บิ๊กแอส เริ่มเปิดเวทีด้วยการขนเพลงมันส์จากทุกอัลบั้มมาให้โดดกันยับ และเมื่อเพลง เล่นของสูง ดังขึ้น เมธี ลาบานูน ก็ขึ้นมาแจมความสนุกจากนั้น วงลาบานูน ออกมาต่อความมันส์ด้วยการหยิบเพลงฮิตไล่เรียงเล่นจนครบ โดยในเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง เชือกวิเศษ ก็ได้ ตูน บอดี้สแลม ขึ้นมาร่วมร้อง และยังมีเซอไพร์สในเพลง พลังงานจน เมื่อ น้องเปาวลี ก็เอาเสียงเพราะ ๆ กับหน้าสวย ๆ ออกมาแจกความสดใสด้วย

ก่อนจะปิดท้ายด้วยวง บอดี้สแลม โดยในเพลง เรา , คนที่ถูกรัก และ ความเชื่อ วง บิ๊กแอส และ ลาบานูน ก็ได้ขึ้นมา ทั้งร้อง ทั้งเล่นดนตรี ร่วมกันกันกับวง บอดี้สแลม เป็นครั้งแรกจนทำให้สมาชิกวงลาบานูนได้นำเรื่องราวในวันนี้มาแชร์ลงแฟนเพจส่วนตัวด้วย 

ถึงแม้จะอยู่ในวงการเพลงมาเกือบ 20 ปี แต่งาน Chang Music Connection presents Chang Friend Fest ก็เป็นเวทีที่ทำให้ศิลปินทั้งสามได้ขึ้นแสดงงานเดียวกัน จนกลายเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมของเหล่าศิลปินและแฟนเพลงเลย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “บอดี้สแลม-บิ๊กแอส-ลาบานูน” สร้างประวัติศาสตร์! ขึ้นแสดงเวทีเดียวกันในรอบ 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook