Niall Horan หลุดขำ เมื่อนักข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ Katy Perry | Sanook Music

Niall Horan หลุดขำ เมื่อนักข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ Katy Perry

Niall Horan หลุดขำ เมื่อนักข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ Katy Perry
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากคำว่า “ตะมุตะมิ” แล้ว แทบจะหาคำอื่นมาบรรยายบรรยากาศการให้สัมภาษณ์กับสื่อในเอเชียของหนุ่ม Niall Horan ที่สิงคโปร์ เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมานี้ไม่ได้อีกแล้ว ทีม Sanook Music มีโอกาสได้ไปกระทบไหล่ถ่ายรูปคู่มาแล้วด้วยนะ หนุ่ม Niall ตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมาทุกคำถาม จนกระทั่งมาถึงคำถามที่นักข่าวจัดหนักไป จนหนุ่ม Niall ถึงกับหลุดขำออกมาขณะที่ตอบคำถามกันเลยทีเดียว

 

ในรายการ X-Factor Katy Perry ได้เลือกคุณเป็นศิลปินคนโปรด และในรายการหลายคนก็ชื่นชอบเคมีในการทำงานของคุณทั้งคู่มาก ความสัมพันธ์ของพวกคุณเป็นอย่างไรบ้าง

Niall Horan : ความสัมพันธ์ของเราก็มีหลายแง่มุมครับ ทั้งเพื่อนร่วมงาน และรุ่นพี่ที่คอยแนะนำอะไรหลายอย่าง แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องราวโรแมนติกหรือการจีบกันเกิดขึ้นอย่างที่หลายคนคิด เพราะเธอปิดโอกาสผมไปแล้ว (หัวเราะ) Katy เป็นเพื่อนที่ดี เป็นคนดีมาก และเป็นศิลปินที่เป็นตัวอย่างที่ดีมากด้านความสำเร็จในวงการเพลงป๊อป เพราะเธอทำงานมา 10 ปี และมีผลงานที่ฮิตและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง  เธอเป็นคนวิเศษมากจริงๆ ครับ เป็นคนที่ตลกและสนุกสนานมาก (หัวเราะ)

 

ในตอนนี้คุณเองก็เป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว Katy ได้ให้คำแนะนำคุณบ้างไหม

Niall Horan : ผมจะเน้นดูการทำงานของเธอมากกว่าครับ เพราะเธอทำงานหนักมากจริงๆ ผมเลยตั้งใจจะทำแบบนั้นเช่นกันครับ แต่การทำงานของเราจะต่างกันตรงที่ ผมจะพยายามใช้ชีวิตให้เป็นตัวเองและทำสิ่งที่อยากทำ ผมไม่ถนัดที่จะอยู่ท่ามกลางแสงสปอตไลท์ตลอดเวลาเหมือนเธอครับ

 

ถ้าคุณต้องเลือกศิลปินหญิงมาร่วมงานด้วยระหว่าง Katy Perry และ Selena Gomez คุณอยากเลือกใคร

Niall Horan : ผมเลือก Katy Perry ครับ ในอัลบั้มแรกผมชอบเพลงของเธอมาก อย่างเพลง “Thinking Of You” และอีกหลายๆ เพลง ผมว่าถ้าเราทำงานด้วยกัน มันต้องมีอะไรดีๆ ออกมาแน่นอน เพราะรสนิยมเราคล้ายกันมาก แต่ก็ยังไม่มีแพลนในการทำเพลงด้วยกันเร็วๆ นี้นะครับ

 

แหม เราก็นึกว่าจะกิ๊กกันเสียแล้ว แต่กลายเป็นพี่เป็นน้องกันซะงั้น (แถม Katy ยังหยอกหนุ่ม Niall โดยเรียกว่าเป็น “ลูกชาย” เลยด้วยซ้ำ ปิดโอกาสชัดเจนเปลี่ยนมากๆ) แต่ถ้าในอานคตได้เห็นทั้งคู่ Featuring กันก็คงจะดีนะ ว่าไหม

อ่านบทสัมภาษณ์สนุกๆ ของ Niall Horan in Singapore กันต่อ ที่นี่เลย

 

katy-perry-and-one-dirction

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook