PALLADIUM x BODYSLAM เอาใจชาวร็อกที่อยากเท่แบบพี่ตูน บอดี้สแลม | Sanook Music

PALLADIUM x BODYSLAM เอาใจชาวร็อกที่อยากเท่แบบพี่ตูน บอดี้สแลม

PALLADIUM x BODYSLAM เอาใจชาวร็อกที่อยากเท่แบบพี่ตูน บอดี้สแลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวร็อกมีเฮ! ใครที่ชื่นชอบรองเท้าเท่ๆ เอาไว้ใส่ไปดูคอนเสิร์ต หรือนักดนตรีที่อยากแต่งตัวตามวงร็อกขวัญใจชาวไทยอย่าง BODYSLAM ถึงเวลาที่จะได้แต่งตามกันได้ง่ายๆ แล้ว เพราะแบรนด์ PALLADIUM จัดฉลองครบรอบ 70 ปี ของแบรนด์รองเท้าสุดเท่ที่มีประวัติยาวนานจากฝรั่งเศส พร้อมกับฉลองครบรอบ 21 ปีให้กับร้าน YEAH! ที่นำ PALLADIUM เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยดึงวงร็อกขวัญใจวัยรุ่น BODYSLAM มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ และออกแบบรองเท้าในคอลเล็คชั่นล่าสุด PALLADIUM x BODYSLAM ให้สาวกขาร็อกได้แต่งตัวตามไอดอลที่รักได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

PALLADIUM x BODYSLAM มาพร้อมคอนเซปต์ #walkwithme 5 แบบ 5 สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในเรื่องของน้ำหนักเบาการสวมใส่ที่สบาย และรูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติสามารถแมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว นอกจากนี้ในแต่ละแบบนั้นยังเพิ่มความพิเศษขึ้นมาด้วยการมีโลโก้ สัญลักษณ์เครื่องหมายไม่เท่ากับ  ≠ และ นกของวง BODYSLAM อยู่บนรองเท้าทุกคู่ในทั้ง 5 แบบอีกด้วย

ตูน BODYSLAM ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษนี้ว่า “เราอยู่กับสีดำได้ เราชอบอยู่กับสีดำ มันเหมาะกับวัยเราพอดี รองเท้าที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ว่าแอบมีสัญลักษณ์ของวง BODYSLAM อยู่ในนั้นด้วย ขอบคุณมากที่ให้เกียรติพวกเรามากขนาดนี้ครับ”

ลองคิดดูว่าถ้าเราได้ใส่รองเท้าแบบเดียวกับพี่ตูน แต่งตัวเหมือนพี่ตูน ร้องเพลงของพี่ตูนกับเพื่อนๆ แล้ว มันจะเท่ขนาดไหน!

หาซื้อ PALLADIUM x BODYSLAM กันได้ที่ร้าน YEAH! หรือที่ byyeah.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ PALLADIUM x BODYSLAM เอาใจชาวร็อกที่อยากเท่แบบพี่ตูน บอดี้สแลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook