"ต้น ธนษิต" ปล่อยเพลงใหม่ “เปล๊า!” ให้ชาว Sanook! และ JOOX ฟังก่อนใคร! | Sanook Music

"ต้น ธนษิต" ปล่อยเพลงใหม่ “เปล๊า!” ให้ชาว Sanook! และ JOOX ฟังก่อนใคร!

"ต้น ธนษิต" ปล่อยเพลงใหม่ “เปล๊า!” ให้ชาว Sanook! และ JOOX ฟังก่อนใคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องคอยกันอีกต่อไปสำหรับคนเฝ้ารอเพลงเพราะๆ จากหนุ่มเสียงดี “ต้น ธนษิต จตุรภุช” เพราะตอนนี้เขามีซิงเกิลใหม่แล้ว โดยครั้งนี้เขามากับเพลง “เปล๊า!” เพลงของคนแอบรัก ที่ปากไม่ตรงกับใจ พร้อมที่จะให้ทุกคนได้ฟัง และโยกตามไปพร้อมๆ กัน

เพลงนี้จะแซ่บขนาดไหนให้เจ้าตัวมาเล่าให้ฟังกันเลยดีกว่า

ต้น ธนษิต: สำหรับเพลง “เปล๊า!” เป็นซิงเกิลล่าสุดของต้น เพลงนี้จะเป็นเพลงน่ารักๆ เหมาะสำหรับคนที่แอบรัก แล้วถูกจับได้ แต่ปากกับใจมันดันไม่ตรงกัน เหมือนว่าไม่ได้ชอบ แต่จริงๆ แล้วชอบมาก เลยเกิดการปฏิเสธเสียงสูงแบบแก้เก้อว่า “เปล๊า!”  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคำพูดที่ทุกคนคุ้นเคย

 

 

เพลงนี้ก็ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “แต๊บ ธนพล” มาร่วมงานด้วย เรา 2 คนทำงานร่วมกันมาตั้งแต่เพลง “รู้ยัง” เพราะฉะนั้น ไม่ต้องถามเลยว่าเพลงนี้ ต้น จะชอบขนาดไหน บอกเลย ชอบมาก ส่วนแนวเพลงก็ยังคงความเป็นเราอยู่เหมือนเดิม จะมีความเป็น R&B มีกรูฟน่ารักๆ ฟังเพลิน ให้ทุกคนได้โยกตาม และ ต้น เชื่อว่าทุกคนจะยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวแน่นอน

คลิกฟังเพลง เปล๊า! ได้ที่นี่

และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ก็คืแฟนๆ สามารถฟังเพลง “เปล๊า!” ก่อนใครได้แล้วที่ JOOX และ Sanook! Music ซึ่งทางเราการันตีได้ว่าผลงานเพลงของเขาครั้งนี้นั้นลงตัวและครบรสชาติไม้แพ้ผลงานอื่นๆของหนุ่มคนนี้เลย 

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพประกอบจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่าย iAM และ Facebook: ThanasitChaturapush

STORY : NOOM_NARUBED

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook