The Vamps หนุ่มๆ หน้าใส ปล่อยอัลบั้มใหม่เอาใจวัยรุ่น Night & Day | Sanook Music

The Vamps หนุ่มๆ หน้าใส ปล่อยอัลบั้มใหม่เอาใจวัยรุ่น Night & Day

The Vamps หนุ่มๆ หน้าใส ปล่อยอัลบั้มใหม่เอาใจวัยรุ่น Night & Day
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งวงดนตรีป๊อปหน้าใสจากเกาะอังกฤษ The Vamps (เดอะ แวมป์) ที่กลับมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทย ด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 กับNight & Day ที่มาพร้อมกับสีสันสไตล์ดนตรีในแบบ Electro Pop Rock เต็มไปด้วยท่วงทำนองที่จะทำให้คุณสนุกสนาน ติดหูง่าย และร้องตามง่ายกันอีกเช่นเคย

ก่อนหน้านี้พวกเขาส่งซิงเกิ้ลสนุกๆ ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันแล้วกับ “All Night” ผลงานที่หนุ่มๆ ได้ร่วมงานกับ Matoma จนโด่งดัง และได้ทำอีกเวอร์ชั่นที่ร้องกับสาวสวยอย่าง Astrid S ก่อนจะตามมาด้วยซิงเกิ้ล “Middle Of The Night” กับการร่วมงานของดีเจชื่อดัง Martin Jensen ในส่วนผสมของ Dubstep ที่ทำออกมาได้อย่างดีจนคุณต้องเผลอโยกไปตามจังหวะ

 

คลิกเพื่อฟัง The Vamps อัลบั้ม Night & Day

the-vamps-player

 

ใครที่ยังไม่ค่อยคุ้นหน้า 4 หนุ่ม The Vamps จะเริ่มทำความรู้จักพวกเขาตอนนี้ก็ไม่สายนะ The Vamps เริ่มทำผลงานเพลงครั้งแรกผ่านทางยูทูปจนได้มีโอกาสผลิตผลงานอัลบั้มแรก Meet The Vamps ในปี 2014 และมีผลงานอัลบั้มที่สอง Wake Up ในปี 2016 ฝากผลงานเพลงฮิตติดหูและติดใจผู้ฟังบ้านเราอย่างเพลง “Somebody to You”, “Wild Heart” และ “Can We Dance”, “Wake Up” ไปจนถึงเพลง “Kung Fu Fighting” จากหนังเรื่อง Kung Fu Panda 3 เก่งขนาดนี้ ขอบอกว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ เท่านั้นเองนะ

หน้าตาดี และมีความสามารถมากขนาดนี้ มาเป็นแฟนคลับของหนุ่มๆ กลุ่มนี้กันดีกว่า รับรองว่าหนุ่มน้อยสำเนียงอังกฤษมาเต็มแบบนี้ จะทำให้คุณหลงรักได้ไม่ยากแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook