เผยเหตุ “แสตมป์” กล้าเสี่ยง!! เปิดค่ายเพลงเอง ไม่กลัวเจ๊ง! | Sanook Music

เผยเหตุ “แสตมป์” กล้าเสี่ยง!! เปิดค่ายเพลงเอง ไม่กลัวเจ๊ง!

เผยเหตุ “แสตมป์” กล้าเสี่ยง!! เปิดค่ายเพลงเอง ไม่กลัวเจ๊ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่า “แสตมป์ อภิวัชร์” เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง ที่มีผลงานโดดเด่นมากที่สุดอีกหนึ่งคน ที่กว่า 10 ปีในวงการเพลงของเค้าได้ ฝากผลงานสร้างชื่อเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น คนที่คุณก็รู้ว่าใคร , สบู่ , ชายกลาง , กาลครั้งหนึ่ง , ครั้งสุดท้าย หรือ ความคิด ที่กลายเป็นเพลงฮิตตัวแทนความรักความเศร้าของคนทั้งประเทศ

ล่าสุดทุ่มควักเงินเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองไม่กลัวเจ๊งตามความฝันสูงสุดของคนทำเพลง ที่มาเผยถึงที่มาที่ไปของการก่อตั้งบริษัท หนึ่ง สอง ซั่ม  พร้อมคลายข้อสงสัยที่ ใครหลายคนอยากรู้ถึงชื่อของบริ ษัทที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

ซึ่งหนุ่มสแตมป์เผยว่า...สมัยนี้อะไรๆมันก็ง่ายขึ้น ไม่ได้มีกระบวนการอะไรซับซ้ อนเหมือนสมัยก่อน ปัจจุบันเรามีโซเชียลเน็ตเวิร์ค มีโทรศัพท์ เราสามารถเข้าถึงคนฟัง เราสามารถติดต่อคนหางานได้ง่าย ผมเลยรู้สึกว่าเราสามารถทำเองได้ และมันก็คงถึงเวลาแล้วที่ เราจะทำอะไรเป็นของตัวเอง ซึ่งมันน่าจะเป็นแนวทางของตัวเราที่เราไม่ต้องถูกครอบจากอะไร ส่วนเรื่องแนวเพลงหรือการลงทุนเราก็ไม่ต้องเกรงใจใครครับ

เพราะเราไม่ได้ยืมเงินใครมาลงทุน ถ้ามันจะเจ๊งมันก็เจ๊งด้วยมือเรา เราเลยค่อนข้างมืออิสระทางด้านการทำงาน และ จิตใจ ส่วนชื่อบริษัทที่หลายคนอยากรู้ ภรรยาผมเป็นคนตั้งขึ้นมา เป็นชื่อที่ฟังดูง่าย ตอนแรกตั้งใจจะใช้ชื่อ วัน ทู ทรี เรคคอร์ด แต่ก็รู้สึกว่าในโลกนี่คงมีชื่อนี้ เยอะมากแล้ว แต่ หนึ่ง สอง ซั่ม คงมีแค่ในประเทศเรา แล้วก็มันเป็นชื่อที่ฟังดูเด็กๆดี เหมือนกับเราจะเริ่ม หัดเดิน หัดกระโดด หัดเล่น หัดเล่นดนตรีหัดทำงาน มันเหมือนกับเราได้เริ่มต้นตลอดเวลา

ถ้าใครอยากรู้ลึกมากกว่านี้ สามารถติดตามเรื่องราวของบทพิสูจน์ครั้งสำคัญของนักร้องคุณภาพ “แสตมป์ อภิวัชร์” และ โชว์สดๆซิงเกิ้ลใหม่ “The Devil” ในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม นี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook