Harry Styles กระแสดี! แจมหนัง Dunkirk ก่อนแฟนไทยเจอตัวจริงปีหน้า | Sanook Music

Harry Styles กระแสดี! แจมหนัง Dunkirk ก่อนแฟนไทยเจอตัวจริงปีหน้า

Harry Styles กระแสดี! แจมหนัง Dunkirk ก่อนแฟนไทยเจอตัวจริงปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แกๆ Harry Styles จาก One Direction เล่นหนังได้จริงๆ อ่ะ” คำพูดแรกจากปากของเพื่อนสนิท ที่ไม่ใช่แฟนคลับ One Direction แต่เป็นแฟนคลับ Christopher Nolan ผู้กำกับระดับโลก เจ้าของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เพิ่งจะเข้าโรงอย่าง Dunkirk แค่คำพูดสั้นๆ ที่เขาโพส ใน social media เราก็รับรู้ได้ว่าแฟนหนังฮอลลีวูดให้การตอบรับกับความสามารถทางการแสดงของศิลปินอายุ 20 กว่าๆ คนนี้ได้ขนาดไหน

 

 

หนุ่ม Harry รับบทเป็น “ทอมมี่” นายทหารหนุ่ม ที่อยู่ในกลุ่มที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นท่ามกลางสนามรบ (และกลางทะเล) ใครดูก็อินกันได้ง่ายๆ เพราะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากเหตุการณ์จริง กระแสตอบรับในแง่ของตัวหนังก็ว่าดีแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่คนนี้ก็ถือว่าได้ 3 ผ่านเช่นกัน ขนาดสื่อใหญ่อย่าง Independent ยังกล่าวชื่นชมว่า “การปรากฎตัวของแฮร์รี่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำได้สมฐานะในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขามาก”

กระแสดี กำลังฮอตขนาดนี้ มีหรือที่ประเทศไทยจะพลาด BEC-TERO เลยพาตัวจริงเสียงมาให้เราได้ใกล้ชิดกัน กับ Harry Styles Live On Tour ในวันที่ 7 พ.ค. 2018 ปีหน้า บอกล่วงหน้าเพื่อให้แฟนๆ เก็บเงินให้ทัน เตรียมซ้อมร้องเพลงอัลบั้มเดี่ยวของเขาเอาไว้ให้พร้อม (หรือใครอยากจะจัดโปรเจ็คพิเศษอื่นๆ ก็เชิญตามสบาย) รายละเอียดคอนเสิร์ตทั้งหมด คลิกที่นี่

harrystylespostercleanve

 

 

Photo credit : Warner Bros.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook