ฮามาก! บร๊ะเจ้าโจ๊ก แสดงบทมนุษย์ยุคหินสุดฮาในเอ็มวี "คนกลัวเมีย" | Sanook Music

ฮามาก! บร๊ะเจ้าโจ๊ก แสดงบทมนุษย์ยุคหินสุดฮาในเอ็มวี "คนกลัวเมีย"

ฮามาก! บร๊ะเจ้าโจ๊ก แสดงบทมนุษย์ยุคหินสุดฮาในเอ็มวี "คนกลัวเมีย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่นอกจากจะมาพร้อมเพลงดีๆเสมอแล้ว ยังเป็นอีกคนที่มักจะมาพร้อมความฮาด้วยสำหรับ บร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก Mushroom Hunter ที่ผลงานสองซิงเกิ้ลที่ผ่านมาเขามาพร้อมธีมเอ็มวีสุดฮาที่สร้างรอยยิ้มให้แฟนเพลงเสมอ โดยล่าสุดเขาก็ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ออกมา ซึ่งคราวนี้ได้คุณ ฝน ภรรยา และ น้อง ยูจีน และ ยี่หว่า มาแสดงด้วย

โดยผลงานเพลง คนกลัวเมีย นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงชีวิตคนรักครอบครัวในสไตล์ของคุณโจ๊ก ที่ถึงแม้จะมีมองคนอื่นสวยบ้างแต่ก็ยังรักภรรยาคนเดียว ซึ่งเพลงนี้นั้นทางวงก็ได้หยิบดนตรีไทยมาผสมผสานเป็นครั้งแรกด้วยหลังจากที่เน้นทำดนตรีแนวคันทรี่เป็นหลักในสองเพลงที่ผ่านมา

และนอกจากจะพร้อมเพลงที่ลงตัวแล้ว หนุ่มโจ๊กก็ได้ปล่อยเอ็มวีที่ได้ลูกสาวและภรรยามาแสดงในเอ็มวีมนุษย์ยุคหินด้วย จนทำให้เอ็มวีเพลงนี้มีความแปลกใหม่และสนุกสนานด้วย ซึ่งถึงคุณฝนจะไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ แต่เธอก็แสดงบทภรรยาได้ตลกและน่ารักมาก และนอกจากครอบครัวแล้ว สมาชิกวง Mushroom Hunter ทุกคนก็แต่งตัวเป็นมนุษย์หินและทำเครื่องดนตรีให้มีธีมเป็นยุคหินด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง คนกลัวเมีย - Mushroom Hunter

 

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของ บร๊ะเจ้าโจ๊ก และวง Mushroom Hunter นั้นมาพร้อมเพลงที่ไม่เหมือนใครและเอ็มวีที่เรียกรอยยิ้มเหมือนเดิม จนทำให้หลายคนนั้นมีความสุขทุกครั้งที่ได้ชมผลงานของพวกเขา

ขอบคุณภาพจาก Facebook ฺBrajaokoke Mushroom Hunter

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฮามาก! บร๊ะเจ้าโจ๊ก แสดงบทมนุษย์ยุคหินสุดฮาในเอ็มวี "คนกลัวเมีย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook