Dream Theater เตรียมระเบิดความมันในไทย 27 ก.ย. นี้ | Sanook Music

Dream Theater เตรียมระเบิดความมันในไทย 27 ก.ย. นี้

Dream Theater เตรียมระเบิดความมันในไทย 27 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยในรอบ 5 ปีของขาร็อก/โปรเกรสซีฟเมทัลชาวไทย กับวง Dream Theater หนึ่งในวงดนตรีแนวร็อก/โปรเกรสซีฟเมทัลที่ดีที่สุดในโลก เตรียมกลับมาเปิดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 25 ปี ของอัลบั้มยอดนิยมตลอดกาลของพวกเขาอย่าง Images & Words ให้แฟนๆ ชาวไทยได้มันกันอีกครั้ง กับงาน DREAM THEATER Images, Words & Beyond 25th Anniversary Tour Live in Bangkok ในวันพุธที่ 27 กันยายน 2560 เวลา 20.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

dreamtheater-bangkok-nad-17j

DREAM THEATER Images, Words & Beyond 25th Anniversary Tour Live in Bangkok

วัน : พุธที่ 27 กันยายน 2560

เวลา : 20.00 น.

สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

บัตรราคา : 2,000 บาท

วันจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น.

 

 

Dream Theater วงโปรเกรสซีฟเมทัลระดับตำนานที่สร้างสรรค์แนวเพลงร็อกด้วยอิสระทางดนตรีที่แปลกใหม่ ขับเคลื่อนงานเพลงด้วยสมาชิกทั้ง 5 คนที่เกินกว่าคำว่ามากความสามารถอย่าง James LaBrie , John Myung , John Petrucci , Jordan Rudess และ Mike Mangini เป็นเวลามากกว่า 30 ปีแล้วที่เพลงฮิตของพวกเขาได้เดินทางไปถึงชาวร็อกทั่วโลก

ล่าสุดกับอัลบั้มเพลง The Astonishing ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของวงกับแนวเพลงดนตรีหนักแน่นที่ถ่ายทอดอารมณ์ และความหมายอันลึกซึ้งเหนือจินตนาการให้กับแฟนๆ ของพวกเขา และพิเศษกว่าในปีอื่นๆ ในปีนี้พวกเขาได้พาแฟนเพลงย้อนเวลาสู่ช่วงเวลาสุดพิเศษของอัลบั้มสุดคลาสสิก Images And Words ในปี 1992 กับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง Pull Me Under, Another Day, Metropolis Part 1 และ Under A Glass Moon ที่ล่าสุดการันตีด้วยการจัดอันดับจากทางเว็บไซต์ Rolling Stone ที่ได้จัดให้อัลบั้มนี้ติดอยู่ 1 ใน 100 สุดยอดอัลบั้มร็อคเมทัลตลอดกาลอีกด้วย

 

คลิกเพื่อฟัง Dream Theater อัลบั้ม Images And Words

dbfbcef87d8d84b4

 

 

คลิกเพื่อฟัง Dream Theater อัลบั้ม The Astonishing

95dc9a3d9121841b

 

 

ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวกโปรเกรสซีฟเมทัลตัวยง ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด บอกเลยว่าวงระดับโลกขนาดนี้ ไม่ได้มากันบ่อยๆ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook