Aaron Carter โดนจับ เปิดศึกโซเชียลเหน็บพี่ชายใช้ตัวเองสร้างภาพ | Sanook Music

Aaron Carter โดนจับ เปิดศึกโซเชียลเหน็บพี่ชายใช้ตัวเองสร้างภาพ

Aaron Carter โดนจับ เปิดศึกโซเชียลเหน็บพี่ชายใช้ตัวเองสร้างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตไอดอลนักร้องเด็กยุค 90s Aaron Carter ถูกจับฐานมึนเมายาเสพติดขณะขับขี่ในรัฐจอร์เจียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เขาได้ส่งแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหานี้ พร้อมระบุว่า วันเกิดเหตุเขาเพิ่งเปลี่ยนยางรถยนต์มาแต่รู้สึกว่าขับไม่ค่อยสบายจึงแวะศูนย์ซ่อมรถเพื่อให้ช่างเช็กอาการ แต่กลับมีเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ความรุนแรงในการจับกุมเขา และยังปฏิเสธไม่ให้ขอทนายตามสิทธิ์อีกด้วย และจากภาพวงจรปิดของศูนย์ซ่อมรถก็พบว่าขณะถูกจับกุม ตัวเขาและรถก็ยังอยู่กับที่ไม่ได้ขับหนีไปไหนตามข่าวเลยด้วยซ้ำ ส่วนกัญชาที่พบในรถนั้น อดีตนักร้องระบุว่าใช้ในการรักษาอาการวิตกกังวลและเขาก็มีใบอนุญาตให้ใช้กัญชาอย่างถูกต้องด้วย

 

aaron

 

ซึ่งเมื่อข่าวแพร่สะพัดออกไป Nick Carter ซึ่งเป็นพี่ชายและเป็นสมาชิกบอยแบนด์ Backstreet Boys ได้ทวีตข้อความหา แอรอน น้องชายผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "น้องชาย ฉันรักนายไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ถ้านายอยากให้ช่วยอะไรก็บอกนะ ฉันอยู่ตรงนี้และจะช่วยให้นายดีขึ้นเอง"

 

NickCarter

 

แม้จะเป็นข้อความที่ฟังแล้วอบอุ่นใจ แต่ดูเหมือนว่าแอรอนจะไม่รู้สึกอย่างนั้น เขาโต้กลับพี่ชายอย่างเผ็ดร้อนว่า "ถ้าพี่ชายร่วมสายเลือดเป็นห่วงผมจริง ๆ ทำไมไม่โทรมาหาแล้วพูดกับผมตรง ๆ ล่ะ แทนที่จะพูดผ่านสื่อแบบนี้ มันไม่เจ๋งเลยที่นายใช้ฉันเพื่อโปรโมตตัวเอง เหมือนเตะผมซ้ำในวันที่ผมกำลังล้ม ผมรักครอบครัวนะแม้ว่าความสัมพันธ์มันจะกระท่อนกระแท่นก็เถอะ"

 

Aaron Carter

 

สำหรับ Aaron Carter โด่งดังจากการออกอัลบั้มตั้งแต่ตอนอายุเพียง 7 ขวบ ตามหลังความสำเร็จของพี่ชาย มีเพลงฮิตอย่าง "I Want Candy", "Aaron's Party (Come Get It)", "I'm All About You" เป็นต้น ด้วยชื่อเสียงที่มาตั้งแต่อายุน้อยทำให้เขาเจอปัญหามากมายในตอนเป็นโตขึ้น ทั้งความกดดันจากชื่อเสียง หน้าที่การงาน และแสงสีที่ยั่วยุ จนทำให้ต้องเข้ารับการบำบัดอาการติดยาในปี 2011 ซึ่งช่วงหลังร่างกายเขาผ่ายผอมมาก จนไม่เหลือเค้าของเด็กหนุ่มที่สดใส เจ้าตัวได้ปฏิเสธข่าวการเล่นยาและบอกว่ามีอาการผิดปกติในการรับประทานซึ่งเขาพยายามต่อสู้อยู่ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังเป็นห่วงเสมอ

 

Nick Carter

 

 

____________________

Content by NoozUP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook