น่ารักมาก! เอ๊ะ จิรากร ให้แฟนคลับรุ่นจิ๋วรีวิวเพลงใหม่! "ปาใส่หน้า" | Sanook Music

น่ารักมาก! เอ๊ะ จิรากร ให้แฟนคลับรุ่นจิ๋วรีวิวเพลงใหม่! "ปาใส่หน้า"

น่ารักมาก! เอ๊ะ จิรากร ให้แฟนคลับรุ่นจิ๋วรีวิวเพลงใหม่! "ปาใส่หน้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ความสามารถในการร้องเพลงสายดาร์คในรายการ The Mask Singer จนหลายคนฮือฮากันแล้ว ศิลปินภายใต้หน้ากากอีกาดำอย่าง เอ๊ะ จิรากร ก็มีแฟนคลับสายร็อกเพิ่มเป็นจำนวนมาก และก็มีเด็กๆหลายคนที่ชื่นชอบความน่ารักผสมความเท่ของหน้ากากอีกาดำด้วย จนทำให้เขามีแฟนคลับรุ่นจิ๋วติดตามมากมาย

โดยล่าสุดหลังจากที่ปล่อยให้แฟนเพลงรอคอย เอ๊ะ จิรากร ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมา แต่การปล่อยเพลงใหม่ของหนุ่มเอ๊ะก็มีกิมมิกสุดน่ารัก เพราะเขาและทีมงานค่าย Grand Musik ได้ชักชวนเด็กๆมาฟังผลงานเพลงใหม่และรีวิวให้แฟนเพลงผู้ใหญ่ได้ฟังผ่านคลิปสุดน่ารักด้วย ซึ่งน้องๆหลายคนก็รู้จักหน้ากากอีกาดำและบอกใบ้ถึงแนวเพลงและเนื้อร้องเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกัน 

คลิกชมคลิปการรีวิวเพลงของแฟนเพลงรุ่นจิ๋วได้ที่นี่

และหลังจากที่ปล่อยคลิปสุดน่ารักออกมาไม่นาน ทางค่าย Grand Musik ก็ได้ปล่อยทีเซอร์เพลง ปาใส่หน้า ตัวแรกออกมาให้ฟัง ซึ่งถึงแม้จะไม่มีใครได้ฟังเสียงของคุณเอ๊ะ แต่แฟนเพลงหลายคนก็รู้สึกได้ว่าผลงานเพลงนี้จะมาพร้อมมุมมองที่ดาร์คขึ้นซึ่งใกล้เคียงภาพลักษณ์ของหน้ากากอีกาดำมากกว่าซิงเกิ้ลก่อนๆของคุณเอ๊ะ 

คลิกชมทีเซอร์เพลงใหม่ ปาใส่หน้า - เอ๊ะ จิรากร ได้ที่นี่

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลง ปาใส่หน้า ของ เอ๊ะ จิรากร วันที่ 20 กรกฎาคม ทุกคนจะได้ฟังกันแน่นอน และทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของเพลง ปาใส่หน้า มาเล่าให้ทุกคนได้ฟังกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Grand Musik Ae jirakorn

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ น่ารักมาก! เอ๊ะ จิรากร ให้แฟนคลับรุ่นจิ๋วรีวิวเพลงใหม่! "ปาใส่หน้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook