สมการรอคอย! URBAN MUSIC FESTIVAL มิวสิคเฟสติวัลใจกลางสยามสุดเต็มอิ่ม | Sanook Music

สมการรอคอย! URBAN MUSIC FESTIVAL มิวสิคเฟสติวัลใจกลางสยามสุดเต็มอิ่ม

สมการรอคอย! URBAN  MUSIC FESTIVAL มิวสิคเฟสติวัลใจกลางสยามสุดเต็มอิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ของวงการเพลงไทยเลย เมื่อ  CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN  MUSIC  FESTIVAL “LIVE IN SIAM” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม)  ที่ขนทัพศิลปินชั้นนำของประเทศ จากทุกค่าย ทุกแนว “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, บีอีซี-เทโร มิวสิค, สมอลล์รูม, สไปร์ซซี่ ดิสก์, ไอแอม, มิวสิคมูฟ, วอท เดอะ ดัก,เลิฟอีส และค่ายอิสระ” รวมกว่า 50 ศิลปิน  ณ Paragon hall 1-3 , Parc Paragon, Siam Center ( Atrium 2 ) , Siam Discovery plaza 

โดยบรรยากาศหลังประตูเปิดตั้งแต่เที่ยงให้คอเฟสติวัลทั้งหลายพักผ่อนเดินช็อปปิ้งตลาดนัดติดแอร์จากค่ายเพลง และศิลปินร่วมสนุกลุ้นของที่ระลึกสุดเซอร์ไพรส์ใน LUCKY BAG ที่คัดเลือกมาจากศิลปิน  เพียง 200 ชิ้น หมดเกลี้ยงภายใน 30นาที และภายในงานยังมี Badge (เข็มกลัด) สวยๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทุกศิลปินแจกให้ได้ตามเก็บสะสมกันทุกเวที 

นอกจากเพลงมันส์ๆแล้ว ในงานนี้ยังมีกิจกรรม Fan Sign รับลายเซ็นจากศิลปินตัวเป็นๆ ที่ Siam Center ( Atrium 2 ) โดยเฉพาะแฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค ที่มาต่อแถวรอตั้งแต่เช้าก่อนห้างเปิด ด้านนักร้องหนุ่ม “อะตอม”  ใจดี๊ดีแจกลายเซ็นอย่างเดียวกลัวแฟนคลับจะไม่ฟินเลยแถมโชว์ร้องเพลงแบบสดๆ แบบไม่มีเครื่องดนตรีเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่มาต่อคิวรับลายเซ็น นอกจากนี้ยังมี พลอยชมพู,คชา,ซีซั่นไฟว์,สิงโต นำโชค ที่ตบเท้ามาร่วมแจกลายเซ็นกันแบบใกล้ชิด

พอถึงเวลาบ่ายโมง เวที Paragon hall เริ่มเปิดประชันกันให้คนร่วมงานมันส์ไปกับดนตรีหลากแนว เริ่มจากฝั่งเวที Paragon hall 1 ประเดิมด้วย ศิลปินฝึกหัดจาก G VOCAL, วงRooftop ต่อด้วย กลุ่มทีนไอดอล เอ็มบริโอ และสาวเสียงดี อิ๊งค์ วรันธร  ซึ่งไฮไลท์ของเวที่นี้อยู่ที่ “The toy” ที่มาในเพลง  “ก่อนฤดูฝน” และ” หน้าหนาวที่แล้ว” งานนี้เหล่าแฟนเพลงร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์

ในส่วน Paragon hall 2  จัดทัพศิลปินชุดใหญ่ไฟกระพริบกระหน่ำความมันส์แบบอันลิมิเต็ด เริ่มตั้งแต่ โพลี่แคท ,อะตอม ชนกันต์ ,สครับ,เกทสึโนวา,แบงค์ แคช,บิ๊ก แอส, ป้าง  นครินทร์,ทเว้นตี้ไฟว์ เอาเออร์ค็อกเทล,โลโมโซนิค ด้าน “แสตมป์” ขอฟีเจอริ่ง “เดอะ พาร์คินสัน” แบบสุดมันส์ และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน เมื่อ “พลอยชมพู” ออกมาฟีเจอริ่ง กลุ่มศิลปิน “โลโมโซนิค” ในเพลง “ปลิว” และเซอร์ไพร์สกรี๊ดกันให้สลบในเพลง "ใครจะหยุดความเหงา" โดยหนุ่มงานนี้  “บอย-โลโมโซนิค” ลงมาเล่นบอดี้เซิร์ฟกับแฟนเพลงข้างล่างอย่างใกล้ชิด

ไม่ยอมน้อยหน้าปล่อยเวทีอื่นสนุก ด้าน Paragon hall 3 เปิดโชว์สุดเจ๋งด้วย “สงกรานต์,พอส, ว่าน ธนกฤต,อีทีซี,สิงโต นำโชค,ตู่ ภพธร, มัสเกตเทียร์, เจ็ทเซ็ตเตอร์,วงมายด์ และ พาราด็อกซ์, ส่วนไฮไลท์ที่ทำเอาแฟนๆ เต้นกันสะเทือนพารากอน กับไฮไลท์การฟีเจอริ่งข้ามค่ายของ “อะตอม” และ   “ตู่ ภพธร” ​รวมไปถึง “เจ็ทเซ็ตเตอร์” จัดชุดใหญ่ฟีเจอริ่ง วง “มายด์”  ปิดท้ายด้วยเจ้าพ่อเพลงแร็พ  “โจอี้ บอย” ขนเพลงฮิตมาแบบเมลเล่ย์และยังชวนแฟนเพลงขึ้นมาเต้นบนเวทีแบบน็อนสต็อป

ไม่ต้องพักหายใจ วิ่งกันไปสนุกแบบสุดแนวกันต่อ ที่เวที, Siam Discovery plaza  เริ่มจาก “ชนุดม,เยลโล่แฟง,จีน กษิดิศ ร่วมฟีเจอริ่งกับวงสมเกียรติ อย่างสุดมันส์ ตามมาด้วยวงเดอะ พาร์คินสัน และไฮไลต์หลังจากที่ฝนตกลงมากระหน่ำแต่แฟนเพลงไม่หนีไปไหน พี่ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ เลยจัดอะคูสติก ลงไปเล่นหน้าเวทีอย่างใกล้ชิดให้แฟนๆฟินไปตามๆกัน   ปิดท้ายด้วยแนวอินดี้ตัวพ่อของวงการ “ฮิวโก้” ฟีเจอริ่ง “อพาร์ตเม้นต์คุณป้า” ในเพลง “เปลือก” ที่ถูกใจเด็กแนวกันสุดๆ

เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม ไม่พลาดเอาใจเด็กสยามตัวจริงกันที่เวที Parc Paragon แม้แดดจะแรงอย่างไงแฟนคลับก็ยังเหนียวแน่น ตั้งแต่ “คชา,ยัวร์บอย ทีเจ,พลอย ชมพู,ซีล,ซีซันไฟว์ ,แกงส้ม-ฮั่น,ป๊อป ปองกูล , โอ๊ต ปราโมทย์,เป๊ก ผลิตโชค เวทีนี้เรียกว่ามีไฮไลท์เด็ดดวงมากมายเริ่มตั้งแต่การปะทะกันของสองหนุ่มอารมณ์ดี ป๊อป ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ถึงแม้ว่าในตอนนั้นฝนฟ้าจะไม่เป็นใจ แต่แฟนๆ ก็สู้ไม่ถอยยืนตากฝน เพื่อรอฟังเพลงจากศิลปินสุดโปรด   

และปิดท้ายงานนี้ด้วย “เป๊ก ผลิตโชค” ที่งานนี้ จัดเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “โทษที่เอาแต่ใจ” เรียกเสียงกรี๊ดหนักมาก จากนั้นเซอร์ไพรส์แฟนๆหนักมากกว่า เมื่อ “ป๊อป ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์” มาแจมปิดท้ายกันด้วยเพลง “ไม่มีใครรู้”​ อย่างสวยงาม  นับเป็นปรากฏการณ์กับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ สมชื่อ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล”

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สมการรอคอย! URBAN MUSIC FESTIVAL มิวสิคเฟสติวัลใจกลางสยามสุดเต็มอิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook