“Bohemian Rhapsody” หนังชีวประวัติ Freddie Mercury คอนเฟิร์มแล้ว! | Sanook Music

“Bohemian Rhapsody” หนังชีวประวัติ Freddie Mercury คอนเฟิร์มแล้ว!

“Bohemian Rhapsody” หนังชีวประวัติ Freddie Mercury คอนเฟิร์มแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Queen วงร็อกระดับตำนาน ยืนยันการสร้างภาพยนตร์ “Bohemian Rhapsody” ว่าด้วยชีวประวัติของนักร้องนำผู้ล่วงลับ Freddie Mercury พร้อมได้ผู้กำกับและนักแสดงนำเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่มีข่าวลือมานานถึง 8 ปี ล่าสุดวง Queen ก็ได้ยืนยันผ่านเว็บไซต์ของวงแล้วว่าภาพยนตร์ “Bohemian Rhapsody” จะมีกำหนดเปิดตัวในปีหน้า โดยได้ไบรอัน ซิงเกอร์ เจ้าของผลงานภาพยนตร์แฟรนไชส์ X-Men และ Valkyrie มารับหน้าที่ผู้กำกับ และยังได้นักแสดง เรมี มาเล็ค มารับบทเมอร์คิวรี ส่วนขั้นตอนพรีโปรดักชันจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ซิงเกอร์ได้กล่าวว่าจะสร้างฉากเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ขึ้นมาใหม่ หนึ่งในนั้นคือการแสดงในคอนเสิร์ต Live Aid

นอกจากนี้ สมาชิกในวงอย่างไบรอัน เมย์ และโรเจอร์ เทย์เลอร์ ที่มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เพลงประกอบ ยังออกปากชมเรมี นักแสดงนำ ว่าเป็นผู้ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับโปรเจ็กต์นี้ และยังหายใจเข้าออกเป็นเฟรดดี เมอร์คิวรีไปแล้ว

Bohemian Rhapsody มาจากชื่อเพลงของวง Queen ที่มีจุดเด่นอยู่ที่เนื้อหาที่แปลก และโครงสร้างเพลงที่ไม่ธรรมดา โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนได้แก่ ท่อนโอเปรา อะแคปเปลลา และท่อนโซโลแบบเฮฟวีร็อก ที่ส่งผลให้เพลงนี้กลายเป็นซิงเกิลที่ขายดีที่สุดตลอดกาลของอังกฤษอันดับที่ 3 รองจาก "Do They Know It's Christmas?" ของวง Band Aid และ "Candle In The Wind" ของ Elton John และยังเป็นเพลงดังระดับโลกที่อยู่ในใจของนักฟังเพลงทั่วโลก

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Queen - Bohemian Rhapsody

2dc17f9aaacba5da

 

 

______________

Content by NoozUp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook