“พรีน เดอะสตาร์” แรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ ชวนร้องเพลงคัฟเวอร์ | Sanook Music

“พรีน เดอะสตาร์” แรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ ชวนร้องเพลงคัฟเวอร์

“พรีน เดอะสตาร์” แรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ ชวนร้องเพลงคัฟเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “พรีน เดอะสตาร์” นักร้องสาวเสียงทรงพลังและสไตล์การร้องเพลงที่เป็นของตัวเอง พร้อมความสามารถที่หลากหลายบวกกับความร่าเริงสดใสและมีความมั่นใจในตัวเอง เธอเป็นศิลปินที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบในการร้องเพลงแนว R&B, Pop และ Soul

     ในปีนี้ค่าย “Retrocity” (เรโทรซิตี้) ภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โอกาสให้ทุกคนได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโปรเจ็ค “COVERCITY Season 2” (คัฟเวอร์ซิตี้ ซีซั่น 2) โดยมี “พรีน” เป็นหนึ่งในตัวแทนที่จะเชิญชวนให้ทุกคนส่งเพลงคัฟเวอร์มาร่วมสนุกกัน ซึ่ง “พรีน” ได้นำเพลง “เธอทำให้ได้รู้” ของ โปเตโต้มาร้องและตีความใหม่ในแบบของเธอ ด้วยแนวดนตรีแบบ Soul (โซล) เน้นเสียงร้องที่ทรงพลังและการสื่อสารผ่านบทเพลง สำหรับผู้ชนะในครั้งนี้มีโอกาสจะได้มาร้องเพลงเวอร์ชั่นพิเศษร่วมกับศิลปินวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “พรีน รวิสรารัตน์ และ คชา นนทนันท์” ด้วย โดยเธอได้เล่าถึงโปรเจ็ค คัฟเวอร์ซิตี้ ซีซั่น 2 ให้ฟังว่า

     “พรีนดีใจที่ได้มีโอกาสมาเป็นตัวแทนและแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนที่ชื่นชอบการร้องเพลงซึ่งในโปรเจ็คนี้พรีนได้นำเพลง “เธอทำให้ได้รู้” ของ “วงโปเตโต้” มาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ของพรีนเอง ขอฝากไปถึงเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่เป็นสายคัฟเวอร์ ชอบร้องเพลงทำคลิปวิดีโอ และอยากนำเสนอไอเดียเจ๋งๆของตัวเอง ไม่ควรพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ “คัฟเวอร์ซิตี้ ซีซั่น 2” คืออีกหนึ่งช่องทางที่คุณจะได้โชว์ความสามารถที่มีของคุณ ไม่ว่าคุณจะร้องเดี่ยว ร้องคู่ ร้องเป็นวง คุณก็สมัครมาได้ เพราะนี่คือเวทีที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ขอแค่คุณคัฟเวอร์เพลงตามกติกาและโดนใจกรรมการ คุณก็มีโอกาสได้เป็นศิลปินร่วมร้องเพลงกับพรีนและพี่คชาด้วย อยากให้ติดตามกันดีๆ โอกาสมาถึงคุณแล้ว รีบส่งกันมาวันนี้ ถึง 24 กรกฏาคม นี้นะคะ เตรียมตัวกันให้ดีแล้วเรามาเจอกันนะคะ”

 


     ติดตามรายละเอียดโปรเจ็ค Covercity Season 2 (คัฟเวอร์ซิตี้ ซีซั่น 2) และข่าวสารต่างๆจาก ค่าย Retrocity (เรโทรซิตี้) เพิ่มเติมได้ทาง FB: RetrocityOffical / IG: RetrocityOfficial และสามารถดาวน์โหลด เพลง เธอทำให้ได้รู้ (เวอร์ชั่น พรีน รวิสรารัตน์) *1232073 และเพลง เธอทำให้ได้รู้ (เวอร์ชั่น คชา นนนันท์) *1232533

     รวมทั้งฟังและดาวน์โหลดเพลง “เธอทำให้ได้รู้” ในเวอร์ชั่นของ พรีน เดอะสตาร์ได้ที่ JOOX App

1. Preen - เธอทำให้ได้รู้ (COVERCITY 2)

2. คชา นนทนันท์ - เธอทำให้ได้รู้ (COVERCITY 2)

3. Preaw Rattaporn - รู้ไหมทำไม (COVERCITY 1)

4. Min Thitipat - ไม่ขอก็จะให้ (COVERCITY 1)

5. Salee Somvimala - สัญญา (จะไม่ไปไหน) (COVERCITY 1)

6. Ugene Purichaya - กระโดดกอด (COVERCITY 1)

7. แอม วิลาสินี - ทางของฝุ่น (DUST) (COVERCITY 1)

thunbnail-750


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook